Tin mới

Quá căng thẳng khi thi bằng lái xe, người phụ nữ đột quỵ ngay trên ghế lái

Thứ năm, 08/02/2018, 13:44 (GMT+7)

Chỉ vì quá lo lắng trong buổi thi bằng lái xe, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã đột quỵ ngay trên ghế lái.

Chỉ vì quá lo lắng trong buổi thi bằng lái xe, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã đột quỵ ngay trên ghế lái.

Theo Sina, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 31/1 tại Trung tâm Sát hạch Xuân Sơn, quận Xuân Sơn, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nạn nhân là một phụ nữ khoảng 30 tuổi.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trong suốt quá trình thực hiện nội dung thi, người phụ nữ nói trên không giấu nổi sự căng thẳng rồi bất ngờ gục xuống ngay trên phần ghế lái.

Dù được các nhân viên gần đó hô hấp nhân tạo, ép tim ngoài lồng ngực và đưa đi cấp cứu song người phụ nữ đã không qua khỏi.

Dù được các nhân viên gần đó hô hấp nhân tạo, ép tim ngoài lồng ngực và đưa đi cấp cứu, song các bác sĩ tại bệnh viện kết luận cô đã tử vong từ thời điểm trước đó với nguyên nhân ban đầu là do trụy tim.

Một chuyên gia tâm lý nhận định, có thể nạn nhân đã quá căng thẳng trong quá trình sát hạch, dẫn tới việc gia tăng áp lực lên hệ tim mạch.

"Cuộc thi sát hạch đòi hỏi sự tập trung cao độ và tiêu hao rất nhiều năng lượng của toàn bộ cơ thể. Nó khiến người dự thi cảm thấy hoang mang tột độ, đặc biệt là với người trẻ tuổi", chuyên gia này cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thi bằng lái xe