Tin mới

Quá đau đớn, vợ livestream cảnh chồng ngoại tình, ngủ với bồ nhí trong phòng trọ

Chủ nhật, 22/04/2018, 09:17 (GMT+7)

Biết là "vạch áo cho người xem lưng" là xấu xí nhưng vì quá uất ức trước chuỗi ngày hy sinh hết lòng mà vẫn bị chồng lừa dối, người vợ này đã bất chấp vượt qua nỗi đau để một lần được bóc mẽ và dứt bỏ một cách dứt khoát nhất người chồng phụ bạc.

Biết là "vạch áo cho người xem lưng" là xấu xí nhưng vì quá uất ức trước chuỗi ngày hy sinh hết lòng mà vẫn bị chồng lừa dối, người vợ này đã bất chấp vượt qua nỗi đau để một lần được bóc mẽ và dứt bỏ một cách dứt khoát nhất người chồng phụ bạc.

Cách đây vài giờ, Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau chia sẻ clip livestream của một chị vợ, phải tự tay quay hình ảnh của chồng mình và nhân tình đang hú hí, ôm ấp nhau ngủ ngon lành trong phòng trong tư thế "không mảnh vải che thân" chỉ đắp trên một tấm chăn mỏng.

SỐC: Vợ livestream khi bắt gặp chồng ngoại tình, ngủ với bồ nhí trong phòng trọ - Ảnh 1.

Bắt gặp chồng đang ôm bồ nhí ngủ trong phòng, quá uất ức, người vợ livestream toàn bộ sự việc lên Facebook. Ảnh cắt từ clip

Mặc dù chứng kiến cảnh đau lòng nhưng cô gái này vẫn vô cùng bình tĩnh, quay livestream trên facebook ghi lại toàn bộ sự việc để anh chồng hết bề chối cãi. Tuy nhiên, cho đến khi uất ức không chịu nổi, cô vợ mới gọi người chồng dậy kèm theo câu nói: "Chồng ơi, đủ chưa vậy? Đủ chưa anh? Ai đây? Con nhỏ nào đây?".

Đáng nói, thay vì tỏ ra ăn năn, anh chồng này thẳng thừng hất tay người vợ ra kèm theo cái hất hàm lạnh nhạt: "Cái gì? Bây giờ mày muốn sao?", sau đó vẫn thản nhiên quay lại ôm lấy cô bồ nhí như không hề có chuyện gì xảy ra.

SỐC: Vợ livestream khi bắt gặp chồng ngoại tình, ngủ với bồ nhí trong phòng trọ - Ảnh 2.

Chồng vẫn thản nhiên ôm chặt bồ nhí sau khi bị vợ bắt quả tang. Ảnh chụp màn hình

Lúc này, đã không giữ nổi bình tĩnh, người vợ xông vào kéo chăn ra kèm theo lời quát tháo: "Trời ơi, đến lúc này tao đã đủ điên lắm rồi nha hai đứa bay". Sau đó người phụ nữ này bị anh chồng lao tới thẳng tay đánh đập, giằng lấy điện thoại.

Người vợ vừa giằng lại điện thoại vừa lớn tiếng: "Đánh tao hả? Tụi bay ra tòa thì chết hết chứ đừng kiểu đó với tao nghe" rồi tiếp tục quay sang trách móc người chồng bội bạc: "Tôi tin tưởng anh quá mà. Tôi thương chồng quá mà. Không còn cảm xúc, không còn nước mắt để nói nữa. Tôi làm ngày làm đêm rồi anh đối xử với tôi như vậy? Nhục không? Tôi up facebook mọi người cũng nhìn thấy mà. Tại sao? Tại tôi ngu quá hả? Tôi chỉ biết đi làm kiếm tiền, lo việc nhà việc cửa để anh đi chơi vậy hả? Con này là con nào?".

Trong khi đó, người chồng vẫn nằm im không động tĩnh, còn cô bồ thì lý nhí thanh minh, tuy nhiên người vợ vì quá uất ức mà không cho cô bồ giải thích: "Mày không có quyền nói chuyện với tao. Vợ chồng tao có hôn thú đàng hoàng chứ không kiểu gái gú ngoài đường như mày. Tao không giết mày thì thôi. Để tao gọi công an đến coi".

SỐC: Vợ livestream khi bắt gặp chồng ngoại tình, ngủ với bồ nhí trong phòng trọ - Ảnh 3.

Sau khi nằm im "tính kế" người chồng này bất ngờ vùng lên giật điện thoại của cô vợ, đồng thời đánh cô vợ vì dám quay clip up lên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Vừa chửi bới, vừa trách móc người chồng bội bạc, người vợ vừa sụt sịt vừa thanh minh với người phụ nữ đi cùng mình: "Anh ta ở trần ở truồng với gái như vậy đấy, chơi với gái như vậy đấy mà vợ gọi điện thoại thì kêu đi làm mệt, đi làm cực khổ lắm".

Về phần anh chồng, sau một hồi nằm im nhưng khi thấy sự việc càng lúc càng đi vào bế tắc liền bất ngờ vùng dậy, giằng điện thoại từ tay người vợ rồi thẳng tay đánh vợ.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ trước sự ngang ngược, trơ tráo của anh chồng bội bạc và cô bồ nhí. Đồng thời động viên người vợ hãy mạnh mẽ, tự biết yêu lấy bản thân mình để nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Tài khoản P.P bình luận: "Thương chị vợ quá, thôi nếu đã không thay đổi được thì li hôn đi cho đỡ khổ. Đã ngủ với nhân tình khi bị bắt được quả tang còn trơ trẽn như thế. Người chồng không đáng làm đàn ông. Em khuyên chị nên ly dị, sau đó cố gắng kiếm thật nhiều tiền chăm lo cho bản thân và con cái, chị làm sao mà thằng chồng hối hận muốn quay về bên mình thì đã muộn".

"Chị vợ bình tĩnh quá, gặp chồng ngủ với bồ nhí trần truồng như nhộng mà vẫn chỉ giải quyết như vậy, chứ là mình chắc đánh nhau to rồi. Nghĩ cho cùng là đàn ông chả giúp đỡ, thương yêu vợ thì thôi đây còn ngang nhiên ngủ với bồ nhí, đánh vợ thì thật là không chấp nhận nổi. Anh ta chỉ muốn thỏa mãn dục vọng bản thân thôi chứ có bao giờ nghĩ cho vợ, cho con", một tài khoản khác bình luận.

Mặc dù vẫn chưa rõ sự tình bên trong, thế nhưng đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng, việc người chồng Ngoại tình rồi ngang nhiên đánh đập vợ thực sự là điều không thể chấp nhận được.

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news