Tin mới

Qua đêm với sếp để chữa bệnh cho chồng

Thứ hai, 21/04/2014, 17:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kể chuyện này ra tôi biết rằng sẽ có nhiều người kinh thường một người đàn bà như tôi. Tôi đã phạm phải một lỗi lầm không thể nào dung thứ được. Tôi đã ngủ với sếp của mình để lấy tiền chữa bệnh cho chồng tôi.

  • Hai đời vợ vẫn làm "trai bao" cho mẹ

     

     

    Tôi cảm mến ở con người anh sự chân thành, cởi mở và sự yêu đời cũng như sự say mê với nghề nghiệp lúc nào cũng hiện rõ trong ánh mắt, nụ cười của anh. Anh cũng sinh ra từ một vùng quê nghèo, lớn lên trong khó khăn và cũng phải bươn trải để bám trụ ở thành thị như tôi. Chúng tôi tìm thấy ở nhau sự đồng cảm cùng với tình yêu thương chân tình.

    Sau hơn một năm yêu nhau thì chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Mặc dù cuộc sống đầy khó khăn ở phía trước nhưng chúng tôi được sự ủng hộ của cả hai bên gia đình. Sau khi tổ chức đám cưới, chúng tôi thuê một căn phòng trọ đủ rộng rãi và vừa tiền để xây dựng tổ ấm của mình. Tôi vẫn tiếp tục làm việc, viết báo, anh vẫn đeo đuổi trên mỗi chuyến đi để viết bài. Thời gian chúng tôi bên nhau không được nhiều như những cặp vợ chồng khác nhưng cả hai đều cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Rồi tôi mang bầu, sinh con. Đứa con gái đầu lòng chào đời trong niềm hạnh phúc tràn đầy của anh, của tôi và cả hai bên nội ngoại. Anh xin được tạm thời không di công tác xa nhà để có thời gian chăm sóc cho mẹ con tôi. Vì làm việc cho công ty tư nhân nên khi sinh nở tôi không có chế độ bảo hiểm thai sản mà phải nghỉ làm không lương. Thế là gánh nặng kinh tế đè lên đôi vai anh. Có những hôm con ốm quấy khóc, chúng tôi vất vả thay nhau ẵm bế con, đến khuya, con ngủ yên rồi anh mới lại ngồi miệt mài viết bài để kịp gửi cho toà soạn. Cứ như thế, con chúng tôi dần lớn lên trong tổ ấm tuy chẳng lấy gì đầy đủ nhưng lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười.

    Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như tai nạn kinh hoàng không giáng xuống gia đình nhỏ bé của chúng tôi. Chồng tôi bị tai nạn trong chuyến công tác ở địa phương, may thay số phận vẫn chưa lấy đi tính mạng của anh nhưng thương tật trên cơ thể thì có lẽ chẳng bao giờ lành được. Đôi chân anh không còn đi lại được nữa, sau gần nửa năm điều trị, tốn kém hàng trăm triệu, anh cũng chỉ đi lại nhẹ nhàng, di chuyển chủ yếu bằng xe lăn. Để chạy chữa cho anh, gia đình, họ hàng hai bên đã phải gom góp, vay mượn tiền của cho chúng tôi mượn, ai có điều kiện thì cho được đồng nào hay đồng ấy, ai không có điều kiện thì cho mượn nguội, mượn nóng. Thế là lúc này, tôi trở thành trụ cột gia đình. Tôi phải gửi con gái về nhà ngoại để có thời gian làm thêm và chăm sóc cho chồng. Anh chỉ có thể làm những công việc nhẹ nhàng ở nhà. Thương vợ vất vả kiếm tiền nên anh cố gắng ngồi một chỗ nhưng vẫn cố viết bài gửi toà soạn kiếm được đồng nhuận bút nào thì hay đồng ấy. Nhưng cũng chẳng được là bao. Số tiền vay nợ cho anh quá lớn không biết đến bao giờ mới trả được. Vay của họ hàng thì còn khất được chứ vay lãi của người ngoài thì chẳng thể nợ lâu. Nhiều lúc tôi hoang mang đến tột độ không biết làm gì ra tiền để trả món nợ ấy.

    Giữa lúc ấy, tôi đã ngã vào vòng tay tội lỗi của sếp mình. Ông ta đáng tuổi cha tôi nhưng trông bề ngoài thì vẫn trẻ và phong độ. Ông ta đã để mắt tới tôi từ khi tôi làm thư ký cho ông ta, nhiều lần gạ gẫm, buông lời ong tiếng ve tán tỉnh tôi và hứa hẹn sẽ cho tôi nhiều thứ tôi muốn nhưng tôi vẫn dứt khoát từ chối. Nhưng chẳng hiểu ma đưa lối quỷ dẫn đường thế nào mà tôi đã không cưỡng lại được sự cám dỗ của đồng tiền khi ông ta hứa hẹn sẽ cho tôi tiền để trả nợ nếu tôi chịu lên giường với ông ta, làm bồ nhí cho ông ta.

    Tôi day dứt và tự sỉ vả mình đã phản bội chồng nhưng rồi trước cái phong bì đầy tiền thì tôi lại ngoan ngoãn theo ông sếp của mình đi vào khách sạn. Chuyện này đã kéo dài gần nửa năm nay. Mỗi lần như thế trở về nhà, tôi không dám đối diện với chồng mình vì đôi mắt đầy tình yêu của anh sẽ làm tôi gục ngã và thú tội. Tôi thật lòng muốn dừng lại nhưng dường như tôi đã lún quá sâu vào vũng bùn tội lỗi.

    Hồng Hải (Hà Nội)

    Tâm sự của độc giả gửi về chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected].

    Xem thêm video trên Tin Mới Nhật Thuỷ Idol thiêu đốt sân khấu đêm 20/4 với "Trót yêu"

     

    Vieo có thể bạn quan tâm Cá sấu khủng xơi tái lợn rừng trong tích tắc

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news