Tin mới

Qua đời đúng vào hôm sinh nhật và sự thật được giấu kín gây phẫn nộ

Thứ ba, 24/03/2020, 17:26 (GMT+7)

Bé trai tử vong đúng vào hôm sinh nhật đầu tiên nhưng khi biết được sự thật phía sau thì nhiều người không khỏi choáng váng.

Daily Mail cho hay các bác sĩ đã quyết định tắt máy hỗ trợ sự sống cho cậu bé  Aaron Avila, đến từ Los Angeles, Mỹ.

Ngày các bác sĩ quyết định tắt máy hỗ trợ cũng chính là ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của Aaron. Cậu bé tử vong do những chấn thương nghiêm trọng, bao gồm vỡ xương sọ và chảy máu não.

Theo mẹ của cậu bé, đứa con đã bị ngã khỏi giường và bị đập đầu xuống đất nên mới gây ra chấn thương nghiêm trọng như thế.

Cặp đôi Jennifer và Fernando đang bị cáo buộc tội lạm dụng trẻ em gây phẫn nộ. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, sự thật lại khốc liệt hơn khi anh Fernando Darocha, 29 tuổi, bạn trai của mẹ cậu bé bị cáo buộc lạm dụng trẻ em, gây ra cái chết tức tưởi cho cậu bé. Các nhà điều tra nói rằng đây chính là trường hợp 'lạm dụng trẻ em tồi tệ nhất' từ trước đến nay mà họ biết.

Cảnh sát cho biết, chị Jennifer Avila, 21 tuổi, mẹ ruột của cậu bé Aaron đã cùng bạn trai mình gọi điện cho xe cứu thương báo rằng, con trai chị đang bị thương nặng tại nhà. Sau đó, cậu bé được đưa tới bệnh viện vào ngày 31/7 để cấp cứu.

Lúc đầu, cặp đôi này khai nhận với cảnh sát rằng cậu bé không may bị dập đầu vào vòi nước trong lúc người mẹ đi ra ngoài cửa hàng. Tuy nhiên, khi các nhà điều tra nói về những thương tích của đứa trẻ thì người mẹ lại khai rằng mình đánh rằng đứa con trong nhà tắm.

Dù vậy, các bác sĩ cũng đã cho biết vết thương của cậu bé vô cùng nghiêm trọng.

Trước những lời khai không rõ ràng, quanh co, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cặp đôi.

Bạn trai của mẹ cậu bé bị cáo buộc đã đánh đập cậu bé đến tử vong còn người mẹ bị cáo buộc tội nói dối để che đậy sự ngược đãi của mình.

Cảnh sát trưởng Russell Lloyd thuộc sở cảnh sát Gretna phẫn nộ "Cặp đôi này không hề tỏ ra hối hận, không có cảm giác thương tiếc về những gì họ đã làm với cậu bé. Chúng tôi chưa thể nói chắc chắn rằng họ đã làm gì, nhưng không còn nghi ngờ gì nữa về việc bé trai bị hành hạ dã man dẫn tới tử vong".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news