Tin mới

Qua đời khi đang sinh con, cô gái vẫn nguyên vẹn sau 6 năm chôn cất

Thứ năm, 09/07/2020, 09:50 (GMT+7)

Cô gái qua đời khi đang sinh con, 6 năm sau người nhà phát hiện thi thể của cô vẫn nguyên vẹn dù đã được chôn cất.

Theo Dailymai, Mount Carmel là một nghĩa trang lớn và nổi tiếng nằm ở làng Hillside, bang Illinois, Mỹ. Đây là nơi chôn cất của nhiều linh mục, hồng y Công giáo La Mã, thậm chí là cả băng đảng tội phạm nhưng nhân vật nổi tiếng nhất là Julia Buccola Petta, còn được biết đến với cái tên "cô dâu ma nước Ý".

Vị trí mộ của Julia được đánh dấu bằng một bức tượng kích thước thật của cô đang mặc chiếc váy cưới, được khắc bằng đá cẩm thạch. Những câu chuyện về cuộc đời và cái chết của Julia đầy bi thảm và bí ẩn, khiến nhiều năm về sau khi nhắc lại người ta vẫn cảm thấy rùng mình.

>> Xem thêm: Để lại di thư, người phụ nữ tử vong bất thường cùng 1 loạt uẩn khúc đằng sau

Julia Buccola Petta sinh ngày 6/6/1891 tại Ý. Sau khi bố của cô, ông George qua đời vào năm 1913, mẹ của cô là bà Filomena đã đem con gái di cư sang Mỹ. Họ đã tới thành phố Chicago, bang Illinois để sinh sống cùng 3 người anh em họ Henry, Joseph và Rosalia.

Tháng 6/1920, Julia đã kết hôn với anh Matthew Petta tại Nhà thờ Holy Rosary ở thành phố Chicago. Không lâu sau đám cưới, Julia mang thai khiến mọi người vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, cô lại gặp phải nhiều biến chứng khủng khiếp khi mang thai.

Thi thể của cô gái vẫn còn nguyên vẹn sau 6 năm chôn cất. Ảnh Daily mail

Ngày 17/3/1921, Julia đã bị sốt cao và qua đời khi đang sinh cậu con trai Filippo. Bé trai này sau đó cũng chết lưu. Theo truyền thống Ý, một người phụ nữ qua đời trong lúc sinh con thì cũng được coi là tử vì đạo, do đó Julia được chôn cất trong bộ đồ màu trắng. Gia đình đã mặc cho Julia một chiếc váy cưới và tay ôm lấy cậu con trai. Cả hai được chôn cất trong cùng một quan tài ở Nghĩa trang Mount Carmel.

Năm 1927, sau những giấc mơ kỳ lạ của người nhà, quan tài của Julia mới được đưa lên kiểm tra. Cảnh tượng khi mở quan tài khiến ai cũng sốc nặng. Mặc dù đã được chôn cất 6 năm nhưng thi thể của Julia gần như còn nguyên vẹn, y hệt như lúc cô còn sống. Trong khi thi thể đứa trẻ đã phân hủy hoàn toàn thì thi thể của Julia vẫn còn nguyên như đang ngủ say. Khi ấy, gia đình và bạn bè của Julia tin rằng cô đã trở thành một vị thánh.

>> Xem thêm: Vụ Hồ Duy Hải: Thêm những tình tiết mới sau hơn 1 thập kỷ

Sau đó, rất nhiều câu chuyện bí ẩn rùng mình được kể về câu dâu ma nước Ý này. Nhiều học sinh gần khu mộ cho biết đã không ít lần nhìn thấy hồn ma của Julia. Một câu chuyện nổi tiếng liên quan đến "cô dâu ma nước Ý" là có một cậu bé bị đi lạc trong nghĩa trang. Khi được tìm thấy, cậu bé nói với bố mẹ rằng có một người phụ nữ xinh đẹp, mặc chiếc váy cưới màu trắng, đã giúp cậu bé tìm được đường về nhà. Đến nay, câu chuyện trên vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải cho các nhà khoa học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news