Tin mới

Qua đời vì quá phấn khích sau khi được bạn trai cầu hôn trên vách đá

Thứ sáu, 30/01/2015, 14:00 (GMT+7)

Quá vui mừng sau khi được bạn trai cầu hôn, cô gái 29 tuổi Dimitrina Dimitrova đã phấn khích nhảy lên và bị rơi từ vách đá xuống, dẫn đến tử vong.

Quá vui mừng sau khi được bạn trai cầu hôn, cô gái 29 tuổi Dimitrina Dimitrova đã phấn khích nhảy lên và bị rơi từ vách đá xuống, dẫn đến tử vong.

 

Vụ việc hi hữu xảy ra trên hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha. Dimitrina Dimitrova tới thăm bạn trai làm việc tại khu nghỉ dưỡng Cala Tarida trên đảo Ibiza. Bạn trai bất ngờ cầu hôn, Dimitrova vô cùng  ngạc nhiên và  vui mừng. Cô gái trẻ nhảy lên, rồi chệnh choạng rơi khỏi vách đá khi cả hai đang ở trên khu vực ngắm hoàng hôn đẹp nổi tiếng.

Bãi biển Cala Tarida, Ibiza có nhiều núi bao quanh. Những ngọn núi khá nguy hiểmnếu mọi người trượt chân ngã

Một nguồn tin cho biết: “Người bạn trai sống vào làm việc ở Ibiza. Dimitrova tới 2 ngày trước đó để thăm người yêu và tìm việc. Cô ấy rơi xuống chỉ vài giây sau khi được bạn trai cầu hôn”.

Cảnh sát cho biết, cô đã bị mất thăng bằng khi nhảy lên phấn khích.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 27/1. Một phát ngôn viên ở địa phương nói: "Đây là một tai nạn bi thảm nhất từ trước tới giờ".

Là một địa điểm đẹp về du lịch nhưng nơi đây đã chứng kiến nhiều vụ tai nạn thảm khốc

Được biết, người bạn trai đã cố gắng tìm một vị trí đẹp nhất trên đảo để cầu hôn người yêu.

Hồi tháng 8, một cặp đôi ở Ba Lan đã rơi xuống khỏi vách núi khi đang chụp ảnh “tự sướng” tại một điểm du lịch nổi tiếng ở Cabo da Roca – Bồ Đào Nha. Hai đứa con của cặp đôi, một bé 5 tuổi và bé còn lại 6 tuổi đã chứng kiến cảnh tượng đáng sợ đó. Cả hai được chăm sóc đặt biệt trước khi được trao trả về cho họ hàng.

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news