Tin mới

Quá khứ bất hảo của gã trai xăm trổ 'tra tấn' bạn gái cũ suốt 2 tiếng

Thứ bảy, 13/06/2020, 16:22 (GMT+7)

Theo chị gái nạn nhân chia sẻ, gã đàn ông xăm trổ đánh em gái chị có tiếng ăn hiếp, đánh người trong khu vực nhưng chưa bị xử lý nặng lần nào.

Trong đoạn clip được tua từ video kéo dài 30 phút, cô gái bị gã đàn ông xăm trổ liên tục tấn công trong phòng kín.

Như tin đã đưa, chiều ngày 12/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh cô gái trẻ dã man ngay tại nhà riêng đã khiến người xem vô cùng căm phẫn.

Được biết, vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/6, kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ. Quá bức xúc trước cảnh tượng em gái bị đánh, chị của nạn nhân đã đăng tải video lên mạng.

Theo H.G., chị gái nạn nhân chia sẻ, T. (gã đàn ông trong clip) có quan hệ yêu đương với T.L. Nhưng sau nhiều lần bị bạn trai đánh, T.L. đã chia tay sau 1 tháng quen nhau.

Chị H.G. cũng cho biết, T. có tiếng ăn hiếp, đánh người trong khu vực nhưng chưa bị xử lý nặng lần nào. Lần này do bị T.L. chia tay, T. tỏ ra cay cú nên ngày 31/5 nhân lúc T.L. ra ngoài ăn với bạn và về nhà một mình không có ai, T. vào nhà chửi và đánh đập T.L. không thương tiếc.

"Vì thường xuyên đánh người như.. thói quen nên hắn ta đánh có bài bản. Nhưng chỉ tiếc lần này nó quên rút camera. Nó đánh được 30 phút nó mới nhớ và rút cam tại quán mình. Mình chỉ ghi được lại khoảng 45 phút, đoạn sau nó rút camera đánh tiếp...", trên tờ Tổ quốc dẫn lời chị nạn nhân tiết lộ.

Ngoài bị T. đánh, T.L còn bị P.D. (bạn gái cũ của T.) thường xuyên ăn hiếp. Dù đã chia tay P.D. trước khi đến với T.L., nhưng bạn gái cũ vẫn thường xuyên phá hoại mối quan hệ của T. và em gái.

Chị gái nạn nhân cũng cho biết, ngày 30/5, P.D. đã gọi người đến chặn đường, đánh em gái mình ngay ngoài chợ.

Đến nay, T.L. đã giảm các vết thâm tím nhưng tâm lý vẫn còn bị ảnh hưởng nhiều. Vụ việc đã được gia đình trình báo lên công an để được điều tra và xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news