Tin mới

Quá khứ 'bất hảo' về người dọa tung clip Âu Hà My 'nhún nhẩy' trên xe, cặp kè

Thứ sáu, 14/08/2020, 19:47 (GMT+7)

Người đàn ông dọa tung clip Âu Hà My "nhún nhẩy" trên xe, cặp kè với người khác khi đang có chồng là Trọng Hưng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Sau lùm xùm với Trọng Hưng, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My lại vướng tin đồn cặp kè với trai lạ khi đã có chồng. Theo đó một người đàn ông có tên Facebook là Đ.N.Q cho rằng đang sở hữu trong tay đoạn clip Âu Hà My "nhún nhảy" trên xe, cặp kè với trai.

"Mình chỉ nhắc nhẹ bạn giáo viên Hot girl tem tém cái mồm lại. Nó (tức nói Trọng Hưng) thì chẳng ai bênh đâu. Nhưng cẩn trọng hình ảnh vụ đánh golf với audi Q7 trắng lại tràn ngập mạng thì nổi quá. Tử tế cái gì", N. Q. viết trên Facebook cá nhân.

Ngay sau đó, Âu Hà My đã phủ nhận mọi thông tin. Được biết, người đàn ông tên Q. này từng có quá khứ không mấy trong sạch. Được biết, người đàn ông trên chính là thầy giáo của Âu Hà My. Ngời này từng bị Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) sờ gáy vì hành vi tung tin giả về dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, cô cũng đề nghị người này nghe điện thoại và phải có bài viết đính chính trước những thông tin nói về mình.

Người đàn ông dọa tung clip của Âu Hà My từng bị mời lên phường vì tung tin thất thiệt. Ảnh internet

Sau bình luận của Hà My, hiện bài viết N. Q. công khai "nhắc nhở" cô đã xóa. Ngoài ra, người đàn ông này đăng thêm một status mới và cho biết: "Nhận cuộc gọi từ một người em, mình ẩn status lời nhắc nhở. Xin các anh chị vui lòng không nhắn tin xin ảnh hay clip. Còn ai cần gì cứ gọi thẳng, mình vẫn nghe máy bình thường".

Hành động của N. Q. được cho là đã thú nhận về việc bị "lên phường trình bày" mà Âu Hà My đã nói trước đó.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao trước việc Âu Hà My bóc phốt Trọng Hưng ngoại tình. Đám cưới của cặp đôi diễn ra cực kỳ hoành tráng vào hồi tháng 10 năm 2019. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng Ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.

>> Xem thêm: Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc đổi đời, 'đốt tiền' vào thú vui xa xỉ

Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu tưởng đẹp như trong mơ sau chưa đầy 1 năm kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news