Tin mới

Quá khứ huy hoàng, thực tại ảm đạm của 3 sao nhí Việt đình đám một thời

Thứ bảy, 24/09/2016, 15:40 (GMT+7)

Dàn sao nhí đình đám một thời như bé Xuân Mai, bé An - Hùng Thuận, thằng Cò - Phùng Ngọc dường như không vượt qua được cái bóng quá lớn trong quá khứ của chính mình.

Dàn sao nhí đình đám một thời như bé Xuân Mai, bé An - Hùng Thuận, thằng Cò - Phùng Ngọc dường như không vượt qua được cái bóng quá lớn trong quá khứ của chính mình.

Xuân Mai 

Xuân Mai là sao nhí thành công và nổi tiếng nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Hầu như em bé nào cũng thuộc lòng ca khúc Con cò bé bé trong album được phát hành cách đây hơn chục năm của cô bé.

 

Bé Xuân Mai gắn bó với tuổi thơ của bao bạn nhỏ Việt.

Tần suất phủ sóng của giọng ca "Con cò be bé" ngày càng lớn dần khi xuất hiện tại khắp các sân khấu ca nhạc lớn, nhỏ. Từ năm hai tuổi rưỡi, Xuân Mai đã ra CD cho riêng mình. 5 tuổi, bé đã có hẳn một công ty riêng lo cho việc ca hát, không chỉ dừng lại ở đó, Xuân Mai còn thực hiện một liveshow với sức chứa hàng nghìn khán giả tại sân khấu Lan Anh, điều mà chỉ có những tên tuổi đình đám như Đan Trường hay Mỹ Tâm mới đủ sức thực hiện thời điểm đó.

Khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, mẹ của cô bé đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để em có thể chuyên tâm hơn vào việc học hành. Cô bé tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến năm 9 tuổi.

Sau đó,Xuân Mai cùng cả nhà sang Mỹ định cư. Đây cũng là thời điểm khó khăn của Xuân Mai khi bắt đầu cuộc sống mới tại một đất nước mới.Tại Mỹ, hôn nhân của bố mẹ Xuân Mai đã đổ vỡ. Xuân Mai sống với mẹ và em gái.

Năm 2009, Xuân Mai bất ngờ trở về Việt Nam. 'Con cò bé bé' ngày nào giờ đã thay đổi rất nhiều trên gương mặt, vóc dáng, cả giọng hát.

Xuân Mai và hình ảnh khi lớn lên.

 Nhiều người nhận xét, bé Xuân Mai không còn dễ thương như xưa và bị chê già trước tuổi với gương mặt không còn những nét trong trẻo ngày nào. Giọng hát của Xuân Mai cũng bị đánh giá khá tệ.

Chật vật tìm cách quay trở lại, đến nay Xuân Mai vẫn chưa thể xác định được con đường và phong cách cho mình để lấy lại được trái tim của khán giả. Không lấy lại được hào quang ở Việt Nam, Xuân Mai trở lại Mỹ, tiếp tục con đường học tập.

[mecloud]ZFEGMbIg0T[/mecloud]

Bé An - Hùng Thuận

Vai bé An do Hùng Thuận đảm nhiệm chính là linh hồn của bộ phim "Đất Phương Nam". Chỉ sau vai bé An trong bộ phim truyền hình Đất Phương Nam, Hùng Thuận trở thành ngôi sao trong lòng khán giả xem truyền hình nhiều thế hệ.

Bé An - Hùng Thuận "linh hồn" của bộ phim Đất phương Nam.

Nhưng diễn xuất quá thành công của vai bé An lại trở thành cái bóng mà Hùng Thuận không thể vượt qua trên con đường nghệ thuật...

Sau khi tốt nghiệp trung học, Hùng Thuận chuyển hướng sang làm ca sĩ. Anh là thành viên của nhóm nhạc MBK với 2 thành viên khác. Tuy nhiên sau một thời gian, nghiệp cầm ca của Hùng Thuận không có mấy khởi sắc, nhóm MBK nhanh chóng tan rã.

Hùng Thuận trong nhóm MBK.

Hùng Thuận cũng tham gia khá nhiều phim truyền hình lớn nhỏ khác nhưng không được khán giả đánh giá cao. 

Thời gian gần đây, Hùng Thuận tham gia một số bộ phim truyền hình như: ‘Hoa ngũ sắc’, ‘Nàng dâu bất đắc dĩ’, ‘Dòng đời’, ‘Cổng mặt trời’… Tuy nhiên, cái bóng của ‘bé An’ quá lớn khiến cơ hội tỏa sáng lần nữa trên màn ảnh của anh trở nên khó khăn. Chính Hùng Thuận cũng thừa nhận rằng mình ‘không thể thoát khỏi nhân vật An.

[mecloud]FkUmD8meoS[/mecloud]

Chuyện tình duyên của Hùng Thuận cũng khá long đong, anh kết hôn với một fan nữ và có một cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương, tuy nhiên ít lâu sau đó cặp đôi cũng chia tay. Gần đây, có thông tin Hùng Thuận và vợ cũ đã nối lại tình xưa.

Hùng Thuận và con trai.

Thằng Cò - Phùng Ngọc

Phùng Ngọc - đóng vai thằng Cò trong Đất Phương Nam.Sau khi cùng Hùng Thuận nhận được sự yêu mến của khán giả trong bộ phim kinh điển này, Phùng Ngọc đóng vài phim nữa sau đó gần như mất tích hoàn toàn.

Thằng Cò - Phùng Ngọc.

Trong một lần tình cờ thì mọi người mới được biết hiện nay Phùng Ngọc đang sống trong cảnh kinh tế rất khó khăn khi phải làm đủ thứ nghề từ bảo vệ siêu thị cho đến chạy xe ôm tại Bình Dương. Nhiều người yêu quý cảm thấy rất tiếc nuối cho cậu bé Cò xinh trai ngày nào.

Hùng Thuận và Phùng Ngọc trong một lần tái ngộ gần đây.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news