Tin mới

Quá khứ ít biết của "tú ông" cầm đầu đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Thứ năm, 06/09/2018, 16:08 (GMT+7)

Kiều Đại Dũ chính là "tú ông" cầm đầu đường dây Á hậu, MC, sinh viên bán dâm lớn nhất Việt Nam.

Kiều Đại Dũ chính là "tú ông" cầm đầu đường dây Á hậu, MC, sinh viên bán dâm lớn nhất Việt Nam.

Theo tin tức trên Thời đại, ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM) để điều tra về đường dây bán dâm quy mô lớn có sự tham gia của nhiều chân dài trong đó có cả Á hậu, MC...

Được biết, Dũ sinh ra ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Gia đình Dũ không có điều kiện kinh tế nên thời điểm đó, Dũ cũng là một học sinh, sinh viên rất nỗ lực trong học tập. Dũ tốt nghiệp trường Đại Học Văn Lang, chuyên ngành Công nghệ và Quản lý môi trường.

Trong thời gian là sinh viên, Dũ đăng kí chạy xe ôm công nghệ GrabBike. Từ những lần chở khách, chàng sinh viên lại chở những cô gái trẻ đẹp tới khách sạn. Qua những lần trò chuyện, Dũ biết những cô gái này là những cô gái bán dâm.

"Tú ông"Kiều Đại Dũ. Ảnh Trí thức trẻ

Qua thời gian thăm dò, Tú lên mạng vào những trang web mua bán dâm, tạo những tài khoản riêng của mình. Dũ lấy tên tài khoản của mình là Pi và tìm cách tiếp cận những đối tượng "tú ông" trên mạng chuyên chăn dắt gái để tìm hiểu kĩ càng.

Khi đã nắm rõ các mánh khóe của việc môi giới mại dâm, Dũ bắt đầu tiếp cận những chân dài cao cấp hơn. Dũ mạnh dạn tiếp cận các cô gái mại dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, MC… Trong những lần như vậy, Dũ đã làm quen bắt chuyện cùng Á Hậu T.D., MC C.V., và nhiều người mẫu khác.

Một trong những chân dài bị bắt trong vụ bán dâm nghìn đô. Ảnh Thời đại

 

Trong quá trình vừa học vừa làm, Dũ cũng làm thêm công việc là quản lý quán bún đậu mắm tôm cho người anh của gia đình ở quận 12, TPHCM.

Theo Dũ khai báo, sau khi tìm hiểu cặn kẽ, Dũ đăng nhập vào tài khoản trên mạng với tên Pi và đăng tải những thông tin về "đào" của mình. Sau đó, khách có nhu cầu sẽ gọi điện thoại trực tiếp cho Dũ nói chuyện và chat với nhau qua mạng xã hội Zalo. Lúc này, Dũ sẽ chủ động gửi hình ảnh của các "đào" cho khách lựa chọn kèm theo bảng giá (đối với khách quen thuộc). Sau đó, Dũ sẽ điều "đào" tới khách sạn để vui vẻ.

Về mức giá thì Dũ quy định 1 cách rõ ràng. Với các "đào" là các Hot girl, sinh viên… mức giá đi khách dao động từ 300 – 1.000 USD/lượt. Chân dài bán dâm sẽ đưa khung giá đi khách của mình cho Dũ nắm, ví dụ như Á Hậu T.D, MC C.V, người mẫu nổi tiếng… mức giá dao động từ 7.000 – 25.000 USD/lượt.

Trong trường hợp, đại gia có nhu cầu đi nguyên đêm thì mức giá sẽ được Dũ đẩy lên gấp 3 lần. Còn nếu đại gia muốn đi du lịch, sex tour thì mức giá sẽ nhân gấp 10 lần lên. Mỗi lần như vậy, "tú ông" kiếm tiền công môi giới lên tới vài trăm triệu đồng.

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM. Tại đây, Công an phát hiện và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Q.Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news