Tin mới

Quá khứ đầy bất ngờ của Hứa Minh Đạt trước khi gặp gỡ Lâm Vỹ Dạ

Thứ sáu, 06/11/2020, 17:22 (GMT+7)

Trước khi có cơ hội gặp gỡ bà xã Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt chưa từng nghĩ đến việc bản thân sẽ theo con đường nghệ thuật.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp đôi nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, cả hai có sự nghiệp sân khấu ngày một nở rộ. Nếu Lâm Vỹ Dạ đang có tần suất xuất hiện dày đặc trên các gameshow giải trí thì Hứa Minh Đạt lại tập trung vào các sân khấu hài và nhiều tác phẩm truyền hình.

Nam diễn viên Hứa Minh Đạt. Ảnh: Internet

Sở hữu sự nghiệp sân khấu khá rực rỡ, nhưng ít ai biết trước khi đến với nghệ thuật thứ 7, Hứa Minh Đạt từng có thời gian theo học ngành điện tử và thường xuyên nhận được học bổng khi còn là sinh viên.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, bước ngoặt của cuộc đời Hứa Minh Đạt bắt đầu khi tham gia một vai quần chúng trông một hội thi tại phường. Từ đây, anh bắt đầu nhận ra niềm đam mê với diễn xuất, muốn làm diễn viên và quyết định rẽ hướng khi học tại trường sân khấu.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã có 10 năm chung sống hạnh phúc. Ảnh: Internet

Tiếp cận được với một số vai diễn trên sân khấu, đây cũng là cơ duyên để Hứa Minh Đạt gặp gỡ và nên duyên với Lâm Vỹ Dạ. Năm 2010, cặp đôi chính thức kết hôn sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Đến nay, đã cả hai có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình.

Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình và không ngần ngại thể hiện tình cảm với những lời yêu thương ngọt ngào. Đặc biệt, dù nổi tiếng với hình ảnh hài hước, gây cười trên sâu khấu nhưng Hứa Minh Đạt vẫn thường dành cho vợ mình những cử chỉ nhỏ bé nhưng đầy tinh tế.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cũng từng chia sẻ, sau 10 năm về chung một nhà cuộc sống của hai vợ chồng vẫn còn nhiều thử thách, nhưng nếu luôn biết cách nắm giữ và nắm chặt tay nhau thì cả gia đình có thể vượt qua được mọi khó khăn phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news