Tin mới

Quá khứ nổi loạn, trượt dài trong thị phi của mẹ đơn thân Hồng Quế

Thứ sáu, 17/04/2020, 15:02 (GMT+7)

Tình tin đồn của nam diễn viên Huỳnh Anh - gái một con Hồng Quế đã từng có quá khứ 'nổi loạn' đến khó tin.

Ít ai biết rằng, Hồng Quế chín chắn và khá kiệm lời ở thời điểm hiện tại từng có một quá khứ 'trượt dài' trong ồn ào, thị phi với tính cách nổi loạn của mình.

Chân dài sinh năm 1994 từng là gương mặt đình đám nổi trội với gương mặt đặt và chiều cao lý tưởng 1m79.

Hồng Quế đã có tuổi trẻ nổi loạn và dính nhiều scandal. Ảnh: Internet

Hồng Quế được gọi là hiện tượng của làng mẫu Việt từ khi mới 13 tuổi. Ở thời điểm hoàng kim, Hồng Quế đã tham gia khá nhiều show diễn lớn và chụp hình quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tuy nhiên, với tính cách nổi loạn và lối sống phóng đãng của mình, chân dài vướng vào loạt scandal đầy tai tiếng khi từ một cô gái ngoan hiền bất ngờ bị gán mác 'gái hư'.

Điều khiến những người hâm mộ thực sự sốc chính là việc cô mang bầu, sinh con và quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 22 và kiên quyết giữ danh tính của bố con gái.

Chân dài bất chấp dư luận và điều tiếng, làm mẹ đơn thân ở tuổi 22. Ảnh: Internet

Bất chấp những dị nghị và chỉ trích, Hồng Quế vẫn âm thầm mang thai và sinh con. Thời điểm này cô cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng và tiết lộ chuyện mình từng tổn thương vì bị phụ bạc.

Tuy nhiên, dường như sự xuất hiện của con gái đã khiến Hồng Quế nổi loạn ngày nào thay đổi hoàn toàn khi chín chắn và đằm hơn tất nhiều.

Chân dài cho biết mình đã thay đổi gần như hoàn toàn tư duy cuộc sống lẫn công việc khi không còn tiêu xài hoang phí, không sống dựa dẫm vào người khác, quan tâm đến bố mẹ nhiều hơn.

Hồng Quế ở thời điểm hiện tại đã lạc quan, sống chậm và suy nghĩ thấu đáo mọi việc.

Hồng Quế dính tin đồn hẹn hò với Huỳnh Anh. Ảnh: Internet

"Tôi ở trong giới đã hơn 10 năm, đã nhìn được những cám dỗ, cạm bẫy mà chính bản thân mình đã có lúc không thể vượt qua. 10, 20 năm nữa, không biết còn điều gì kinh khủng hơn không. Bây giờ tôi sống lạc quan hơn, thay vì đắm chìm trong quá khứ mình không đạt được danh vọng. Tôi nhìn lại quá khứ để rút ra bài học lớn cho cuộc đời. Tôi cũng là người mẹ cá tính. Tôi yêu con và tình yêu ấy thể hiện rất mãnh liệt", Hồng Quế từng trải lòng.

Trong suốt thời gian vừa qua, chân dài cũng nhiều lần chia sẻ lấp lửng về chuyện hạnh phúc mới của mình.

Mới đây, nhiều dân tình đã tung ra bằng chứng hẹn hò với nam Diễn viên Huỳnh Anh với nhiều hình ảnh tình tứ.

Hồng Quế ở thời điểm hiện tại không còn dấn thân vào showbiz quá nhiều, cô dành nhiều thời gian cho con gái nhỏ và hạnh phúc với điều đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news