Tin mới

Quà kim cương cực khủng của Phạm Hương được đại gia tặng trên đất Mỹ

Thứ tư, 27/03/2019, 13:01 (GMT+7)

Cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc của Hoa hậu Phạm Hương trên đất Mỹ khiến biết bao mỹ nhân Việt phải ngưỡng mộ.

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương lại gây chú ý khi vừa đăng tải hình ảnh bộ trang sức kim cương bao gồm: bông tai và nhẫn. Chỉ nhìn sơ cũng hiểu giá trị của bộ trang sức này là khá đắt đỏ.

Cùng với bức hình được chia sẻ là dòng chữ ngắn gọn nhưng ẩn chứa đầy yêu thương của người đẹp "My <3" khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán danh tính một nửa của nàng hậu này.


Phạm Hương đã công khai bức ảnh đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út. Cô chia sẻ: "Chúng tôi nhận được tình yêu xứng đáng của mình. Chúc mừng ngày Valentine".

Khi một người bạn bình luận hỏi "Bạn đã đính hôn rồi sao?", Phạm Hương thẳng thắn trả lời: "Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi".


Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về chuyện tình cảm của Phạm Hương với một doanh nhân thành đạt. Theo đó, đại gia này có tên Bobby Phước Trần - một nhân vật có tiếng trên thương trường.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới. Vị đại gia này cũng là gương mặt quen thuộc trong showbiz.


Khoảng đầu 2018 Phạm Hương vắng bóng hoàn toàn trên thảm đỏ hay các chương trình người mẫu. Thậm chí trên trang cá nhân của cô cũng không có những hình ảnh cập nhật hàng ngày về cuộc sống như trước đây. Nhiều người đồn đoán rằng Phạm Hương đã ra nước ngoài sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news