Tin mới

Quà sinh nhật sang chảnh từ bạn trai hơn 8 tuổi của cô em út trong "nhà có 3 nàng tiên"

Thứ bảy, 28/10/2017, 09:30 (GMT+7)

Rất nhiều người đã xuýt xoa khi xem clip và những hình ảnh trong sinh nhật mà bạn trai hơn 8 tuổi chuẩn bị cho Ý Nhi - cô em út trong "nhà có 3 nàng tiên" từng gây sốt một thời.

Rất nhiều người đã xuýt xoa khi xem clip và những hình ảnh trong sinh nhật mà bạn trai hơn 8 tuổi chuẩn bị cho Ý Nhi - cô em út trong "nhà có 3 nàng tiên" từng gây sốt một thời.

Hẳn bạn vẫn còn nhớ hình ảnh chụp lại gia đình với 3 cô con gái đều mặt xinh, dáng đẹp đã từng gây sốt vào đầu năm nay chứ? Dân mạng còn ví von đây đúng là "nhà có 3 nàng tiên", và cả 3 cô con gái nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Đó là Hồ Ngọc Thanh Giang - Hồ Ngọc Thanh Tuyền (sinh đôi, sinh năm 1993) và Hồ Ngọc Ý Nhi (sinh năm 1999). 

Cô em út dường như là người được quan tâm hơn cả bởi không chỉ xinh đẹp, sở hữu vóc dáng nuột nà với chiều cao 1m70, Ý Nhi còn học giỏi và có cuộc sống cực kỳ sang chảnh. Mới đây nhất, cô nàng cũng đã khiến dân tình xuýt xoa khi xem những hình ảnh và clip trong buổi sinh nhật được bạn trai chuẩn bị. 

Sinh nhật cô nàng vào ngày 24/10 vừa qua. Ý Nhi rất hạnh phúc khi dành những lời ngọt ngào cho bạn trai vì đã rất kỳ công chuẩn bị quà và tổ chức tiệc sinh nhật cho mình. Bài đăng này thu hút tới hơn 10k lượt chia sẻ và đặc biệt, clip quay lại loạt quà tặng sang chảnh mà cô nàng nhận được từ bạn trai đã hút hơn 1,2 triệu lượt xem.

Có thấy trong clip bạn trai đã tặng Ý Nhi một bó hồng rất to, một chú gấu được tết bằng hoa cùng loạt túi hiệu và mỹ phẩm đắt tiền. Món quà lãng mạn và sang chảnh này khiến dân tình không thể không chú ý. Được biết bạn trai của Ý Nhi hơn cô 8 tuổi, hiện đang làm trong lĩnh vực tài chính và là người có điều kiện. Anh chàng mất 8 tháng để theo đuổi Ý Nhi và hiện tại mối quan hệ của cả 2 đã được hơn 1 năm.

Quà sinh nhật sang chảnh từ bạn trai hơn 8 tuổi của cô em út trong nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 2.

Ý Nhi và bạn trai.

Ý Nhi vui vẻ chia sẻ: "Bạn trai chuẩn bị từ trước 2 tuần, lúc đầu là mình đặt căn hộ để bạn bè tới chung vui nhưng sau đó ảnh âm thầm đặt tiệc tổ chức sinh nhật cho mình ở nhà hàng, trang trí rất đẹp và khiến mình bất ngờ. Ảnh tặng mình đủ thứ (có trong clip) và lúc nào cũng hỏi có thích gì nữa không. Từ lúc quen nhau tới giờ, ảnh luôn tặng quà bất ngờ và mình muốn gì cũng đều làm cho hết. Gia đình bạn trai cũng rất tâm lý, tặng quà sinh nhật và đặc biệt là mẹ còn hay tự làm đồ ăn để bạn trai mang qua cho mình".

Quà sinh nhật sang chảnh từ bạn trai hơn 8 tuổi của cô em út trong nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 3.

Quà sinh nhật mà bạn trai hơn 8 tuổi tặng cho Ý Nhi.

Quà sinh nhật sang chảnh từ bạn trai hơn 8 tuổi của cô em út trong nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 4.
 

Trên

 
Quà sinh nhật sang chảnh từ bạn trai hơn 8 tuổi của cô em út trong nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 8.

Ý Nhi và bạn trai.

Quà sinh nhật sang chảnh từ bạn trai hơn 8 tuổi của cô em út trong nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 9.
 

Những hình ảnh của cô em út khi còn là học sinh trường Nguyễn Thượng Hiền.

Quà sinh nhật sang chảnh từ bạn trai hơn 8 tuổi của cô em út trong nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 11.
 
Quà sinh nhật sang chảnh từ bạn trai hơn 8 tuổi của cô em út trong nhà có 3 nàng tiên - Ảnh 12.
 
 

Những hình ảnh sang chảnh của Ý Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà có 3 nàng tiên sang chảnh trai xinh gái đẹp