Tin mới

Quà tặng 20/11: Những món quà mạ vàng sang trọng cho ngày nhà giáo VN

Thứ năm, 13/11/2014, 20:33 (GMT+7)

Ngày nhà  giáo Việt Nam đang đến gần, thị trường quà tặng\nở Hà Nội như cũng sôi động hơn. Các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên cũng\nđang dần lựa chọn cho mình những món quà độc đáo, ý nghĩa nhằm tri ân công ơn\nthấy cô của mình.

 

 

Ngày nhà  giáo Việt Nam đang đến gần, thị trường quà tặng ở Hà Nội như cũng sôi động hơn. Các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên cũng đang dần lựa chọn cho mình những món quà độc đáo, ý nghĩa nhằm tri ân công ơn thấy cô của mình.

Với các bạn học sinh, sinh viên… quà tặng thầy cô có thể là những bó hoa, món quà đơn giản và những lời chúc ý nghĩa. Nhưng với những doanh nhân, những người thành đạt, họ muốn tìm những món quà phải ý nghĩa và có giá trị bền lâu. Mới đây, một công ty chuyên mạ vàng đã tung ra những món quà được mạ vàng công phu với mức giá lên đến hơn chục triệu/sản phẩm.

Khuê Văn Các để phòng khách, phòng làm việc

Khuê Văn Các (Gác văn sao Khuê) là biểu tượng văn hóa của Thăng Long – Hà Nội từ nhiều đời nay, nó là biểu tượng đỉnh cao của trí tuệ, là sự khái quát, sự khẳng định chân lý “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”, nên nhìn vào đó, mỗi con người dường như thấy mình cần phải có trách nhiệm trau dồi kiến thức, trí tuệ, văn hóa để gìn giữ, phát huy những giá trị tốt đẹp mà ông cha ta để lại.

Khuê Văn Các có kiến trúc dạng cổ lầu, tầng gác bên trên là những kết cấu bằng gỗ, bốn góc có hàng lan can bằng gỗ tiện, mái ngói được nâng bởi những giá gỗ đơn giản, vững chắc mà thanh thoát, mái mỗi bề xếp thành hai lớp tạo nên một đài tháp tám mái gồm bốn mái thượng và bốn mái hạ, bốn mặt gác đều có cửa sổ hình mặt trời với kích thước hài hòa, cân xứng, với những song gỗ tỏa đều như những tia nắng chiếu lên bề mặt địa cầu mà giếng vuông Thiên Quang là biểu tượng.

Tranh đôi cá vàng

Hình ảnh mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Cặp cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc. Đây là món quà tặng ý nghĩa để tặng các thầy cô đã về hưu.

 Kẹp cà vạt mạ vàng 24K

Một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng 24K chắc chắn sẽ là món quà tặng độc đáo dành tặng thầy giáo trong dịp 20/11 này, nó thể hiện sự tinh tế trong việc chọn quà tặng thầy cô của bạn. Chiếc cà vạt nào cũng cần có một cái kẹp của riêng nó mới làm nổi lên được vẻ sang trọng quý phái. Tặng cà vạt mạ vàng 24K cho thầy giáo không chỉ đơn giản làm tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng mà nó còn thể hiện tình cảm, tấm lòng biết ơn của bạn tới thầy cô.

Kẹp cà vạt mạ vàng 24k sang trọng có giá 800.000 đồng.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news