Tin mới

Quà Tết cho nhân viên: tình một đêm cùng sao phim nóng

Thứ ba, 12/01/2016, 09:16 (GMT+7)

Một số công ty tại Trung Quốc đã có những món quà thưởng Tết quá độc đáo và khác lạ. Nổi bật trong số đó là nhân viên được tặng tình một đêm với ngôi sao phim nóng hay được chính sếp lớn rửa chân cho.

Một số công ty tại Trung Quốc đã có những món quà Thưởng Tết quá độc đáo và khác lạ. Nổi bật trong số đó là nhân viên được tặng tình một đêm với ngôi sao phim nóng hay được chính sếp lớn rửa chân cho.

Thưởng Tết bằng tình một đêm với ngôi sao phim nóng

Nhân viên may mắn sẽ nhận được món quà Tết là tình một đêm với ngôi sao phim nóng Julia Kyoka. Ảnh: Internet

Vừa qua vào ngày 9/1, tờ Đông phương nhật báo xuất bản tại Hong Kong đã đăng tải lên mạng Internet Trung Quốc “Danh mục thưởng Tết 2015 cho các nhân viên”, trong đó có mức thưởng Tết khá kì lạ của một doanh nghiệp công nghệ cao tại Trung Quốc. Nếu như những doanh nghiệp khác thưởng Tết bằng siêu xe hay tiền mặt để ghi nhận thành quả 1 năm cống hiên của nhân viên, thì ngược lại Công ty Qihoo 360 lại treo thưởng “1 đêm cùng ngôi sao phim nóng Nhật Bản” cho 1 nhân viên may mắn nhất.

Công ty Qihoo 360 là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phần mềm chống gián điệp tại Bắc Kinh, chuẩn bị cho dịp Tết sắp tới công ty đã cung cấp cho nhân viên nhiều lựa chọn để thưởng Tết, nổi bật trong số đó là giải đặc biệt “một đêm cùng Julia Kyoka”

Ngôi sao Julia năm nay 27 tuổi, là một diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô đã từng đóng vai chính trong nhiều bộ phim nóng như J-cup, Siêu vòng ba,…

Đây quả là một món quà độc đáo nhất từ trước tới nay, và tất nhiên món quà này không thể mang về cho các bà xã. Hiện tại, công ty Quihoo 360 và ngôi sao phim nóng Julia đều từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến thông tin này.

Quà thưởng Tết : Sếp rửa chân cho nhân viên

Món quà Tết đặc biệt: các sếp lớn rửa chân, massage cho nhân viên xuất sắc của công ty. Ảnh: Shanghaiist

Tờ Shanghaiist cho biết, bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng như Sina, Xiaomi,… thì có một doanh nghiệp cũng thu hút được khá nhiều sự chú ý với món quà thưởng Tết bất ngờ.

Đó là một công ty thương mại điện tử ở Trung Quốc, bên cạnh số tiền khủng thưởng cho nhân viên vào dịp Tết còn có một món quà xưa nay hiếm, đó là các vị sếp sẵn sàng quỳ xuống rửa chân cho nhân viên như một cách bày tỏ lòng biết ơn với họ.

Ba nhân viên xuất sắc nhất trong năm do có nhiều đóng góp cho công ty sẽ được lựa chọn ra. Sau đó họ được mời ngồi lên ghế cao, phía dưới các sếp sẽ quỳ gối và massage, rửa chân cho họ trước sự chứng kiến của đông đảo nhân viên công ty.

Nhân viên lĩnh thưởng Tết hàng bao tải tiền

Mức thưởng Tết của nhân viên nhiều đén mức phải đựng trong các bao tải. Ảnh: Daily Maill

Đây là mức thưởng Tết của một công ty đất đai tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Số tiền thưởng “khủng” đến nỗi nhân viên phải đựng tiền bằng bao tải và vác về nhà.

Theo tin từ tờ Daily Maill thì tại buổi phát thưởng Tết, từng chồng tiền được xếp sẵn trên sân khấu, các nhân viên được xướng tên và lên để nhận tiền. Được biết, số tiền thưởng này gấp vài lần mức lương cả năm của những nước phương Tây.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news