Tin mới

Quá yêu cô gái Việt, nam thanh niên người Mỹ chấp nhận mất việc, giả vờ ngủ quên ở sân bay

Thứ tư, 04/10/2017, 09:10 (GMT+7)

Chỉ sau 1 tháng trò chuyện qua mạng, anh chàng người Mỹ đã đặt ngay vé máy bay sang Việt Nam để gặp cô gái. Cuộc tình định mệnh từ nửa vòng Trái Đất của cô gái Việt và chàng trai người Mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

Chỉ sau 1 tháng trò chuyện qua mạng, anh chàng người Mỹ đã đặt ngay vé máy bay sang Việt Nam để gặp cô gái. Cuộc tình định mệnh từ nửa vòng Trái Đất của cô gái Việt và chàng trai người Mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

Đấy là mối tình xuyên biên giới của cô gái Việt Nam tên Minh Nguyệt, 32 tuổi và anh chàng người Mỹ tên là Brian Wayne Hubbert, sinh năm 1975.

Ảnh NVCC

Theo đó, sau một cuộc tình tan vỡ, Minh Nguyệt khép cửa trái tim mình không còn yêu ai nữa. Bởi với cô, mong muốn một cuộc hôn nhân, một tình yêu với người đàn ông mình thực sự yêu thương chứ không phải kiếm một người để lấy làm chồng và sinh những đứa con cho xong trách nhiệm.

Thế mà cuối cùng định mệnh đã cho cô gặp gỡ và kết hôn với một người đàn ông ở cách mình cả ngàn cây số.

Minh Nguyệt chia sẻ trên Khám phá, cô quen với Brian Wayne Hubbert qua mạng một cách tình cờ. Cô cảm thấy mình và anh hợp để trò chuyện. Và rồi những lần trò chuyện đó cũng là khởi nguồn cho một tình yêu đẹp xuyên biên giới.

Quá yêu cô gái Việt, anh chàng người Mỹ chấp nhận mất việc, giả vờ ngủ quên ở sân bay - Ảnh 1

Minh Nguyệt và Wayne quen nhau qua mạng. Ảnh NVCC

Sau 1 tháng sau cùng tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều điều, mặc dù có rào cản về ngôn ngữ nhưng cả Minh Nguyệt và Brian Wayne Hubbert đều có những rung động từ trái tim.

Thế rồi, vì quá yêu cô gái Việt, Brian Wayne Hubbert quyết định đặt vé máy bay sang thăm Minh Nguyệt. Chuyến đi này Wayne chấp nhận việc có thể sẽ bị… mất việc vì anh xin nghỉ dài và đường đột. Thế nhưng, Brian Wayne Hubbert không hề hối hận.

“Công việc anh có thể kiếm được chứ gặp em là cơ hội có một không hai trong đời của anh nên anh phải về gặp em”, anh tâm sự trên Khám phá.

Chuyến thăm Việt Nam lần ấy, Wayne và Minh Nguyệt đã cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. Và cuối cùng, tại Đà Nẵng, Wayne đã cầu hôn người con gái mà anh yêu. Cặp đôi sau đó cũng quyết định chụp ảnh cưới luôn tại Đà Nẵng.

Kể về những kỷ niệm ngày còn yêu, Minh Nguyệt chia sẻ đã có lần vì không muốn rời xa cô mà Wayne đã khóc tu tu trong toilet ở sân bay. Anh thậm chí còn muốn cố tình trễ chuyến bay để được ở lại thêm một chút nữa.

Quá yêu cô gái Việt, anh chàng người Mỹ chấp nhận mất việc, giả vờ ngủ quên ở sân bay - Ảnh 2

Những cuộc trò chuyện khiến họ gần nhau hơn và tình yêu xuyên biên giới nảy nở. Ảnh NVCC

Và rồi, 8 tháng sau đó, Minh Nguyệt và Wayne phải yêu trong xa cách. Ngày nào Wayne cũng nhắn tin và gọi video cho cô. Nhờ thế, tình cảm của cả hai ngày một gắn bó. Sau 1 năm biết nhau, Minh Nguyệt qua Mỹ cùng anh và cả hai kết hôn ở Mỹ.

Chia sẻ về chồng của mình, Minh Nguyệt cho biết, lấy chồng ngoại quốc thực sự là cơ duyên. Nó không hề dễ dàng, bởi gặp được người phù hợp đã rất khó, đấy là chưa nói đến việc tìm hiểu nhau, sự khác biệt về văn hoá và ngôn ngữ. Thế nhưng nếu vượt qua thời gian đó và hiểu hết về nhau thì trở nên rất đơn giản.

Quá yêu cô gái Việt, anh chàng người Mỹ chấp nhận mất việc, giả vờ ngủ quên ở sân bay - Ảnh 3

Cả hai đã kết hôn ở Mỹ và có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh NVCC

Với Minh Nguyệt, chồng cô luôn là người có nhiều điều khiến cô yêu thương và trân trọng. Sự thật thà, nhường nhịn của anh khiến cô thương rất nhiều. Wayne thậm chí còn chia sẻ những công việc nhà với vợ.

Hiện tại, Minh Nguyệt và chồng đang có những ngày hạnh phúc trên đất Mỹ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news