Tin mới

Quách Phú Thành yêu chân dài kém 23 tuổi

Thứ tư, 02/12/2015, 11:56 (GMT+7)

Quách Phú Thành vừa tìm được hạnh phúc mới bên chân dài kém 23 tuổi, sau khi chia tay Hùng Đại Lâm.

Quách Phú Thành vừa tìm được hạnh phúc mới bên chân dài kém 23 tuổi, sau khi chia tay Hùng Đại Lâm.

Theo Hãng tin giải trí Phượng Hoàng, Quách Phú Thành bị bắt gặp hẹn hò ở sân bay với một người mẫu trẻ. Anh từ chối chia sẻ khi phóng viên đặt câu hỏi. Tuy nhiên, tối qua (1/12), trên trang cá nhân, Quách Phú Thành thừa nhận chuyện đang có hạnh phúc mới.

Quách Phú Thành đăng ảnh nắm tay bạn gái mới. Ảnh: Internet

Tài tử Hong Kong đăng tải hình ảnh nắm tay tình cảm và ghi chú: "Lái xe như thế này chỉ muốn lái chậm một chút". Sau đó, bạn gái trẻ lập tức trả lời: "Vâng, anh hãy lái chậm thôi".

Báo chí Hong Kong cho hay, người tình mới của Quách Phú Thành là người mẫu trẻ có tên Phương Viên. Cô năm nay 27 tuổi, kém Thiên vương Hong Kong tròn 23 tuổi. Tuy là người mẫu không mấy tên tuổi song Phương Viện được đánh giá là sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Phương Viên - bạn gái mới của Quách Phú Thành sở hữu vẻ xinh xắn, vóc dáng gợi cảm. Ảnh: Internet

Thiên vương Quách Phú Thành từng có cuộc tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm. Tuy sống chung nhưng anh chưa một lần thừa nhận chuyện hẹn hò hay xuất hiện công khai cạnh Đại Lâm. Đây là lần đầu tiên, tài tử 50 tuổi xác nhận chuyện tình cảm trước công chúng.

Nhiều độc giả mạng an ủi Hùng Đại Lâm: "Cô chịu khổ nhiều năm như vậy, thật là lãng phí thời thanh xuân". Trả lời phỏng vấn báo chí, Quách Phú Thành thừa nhận đã nghĩ đến chuyện kết hôn khi ở tuổi ngũ tuần. Không ít trang mạng cho rằng, việc công khai yêu đương ở giai đoạn này chứng tỏ Phương Viên khả năng sẽ là bà Quách tương lai.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news