Tin mới

Quách Thành Danh hé lộ chi phí chữa bệnh tim cho con lên đến 40 tỷ đồng

Thứ hai, 16/09/2019, 09:28 (GMT+7)

Mới chào đời nhưng con trai thứ 5 của Quách Thành Danh đã mắc bệnh tim bẩm sinh khiến fan xót xa.

Mới đây, Quách Thành Danh chia sẻ với báo giới về việc con trai thứ 5 của mình mắc bệnh tim bẩm sinh. Theo đó, giọng ca “Tôi là tôi” tiết lộ con trai mình chào đời vào tháng 4 năm nay tại bệnh viện phụ sản California.

Con trai mới chào đời của Quách Thành Danh mắc bệnh tim bẩm sinh. Ảnh:FBNV

Ngay từ khi còn mang thai, vợ chồng của Quách Thành Danh đã được các bác sĩ chẩn đoán bị bệnh tim. Bởi vì trình trạng nghiêm trọng nên bé phải phẫu thuật lúc 2 ngày tuổi.

"Khi bà xã mang bầu, các bác sĩ ở Việt Nam đã chẩn đoán bé bị bệnh tim. Nhưng tôi không nghĩ con phải mổ sớm như thế. Bác sĩ ở Mỹ đánh giá tình trạng của Tuấn Nhiên nghiêm trọng nên con phải phẫu thuật lúc 2 ngày tuổi", Quách Thành Danh chia sẻ trên Zing.

Quách Thành Danh bên các con. Ảnh:FBNV

Ca phẫu thuật đặt ống thông tim cho con trai Quách Thành Danh kéo dài 6 tiếng. Chi phí điều trị của con trai của giọng ca “Tôi là tôi” rất tốn kém. Theo đó, bé nằm ở phòng chăm sóc tích cực (ICU) giá 13.000 USD/ ngày (301 triệu đồng). Ngoài ra, các chi phí phẫu thuật, điều trị thời gian qua tốn gần 40 tỷ đồng. Rất may đã có bảo hiểm chi trả toàn bộ. Hiện tại, tình hình của bé đã tạm ổn nhưng vẫn chưa được về nhà.

"Tuấn Nhiên hiện vẫn nằm viện. Từ lúc sinh đến nay là 5 tháng nhưng con chưa được về nhà. Sức khỏe của con đã ổn. Có thể một tháng sau con sẽ được xuất viện. Lúc mới sinh, con chỉ nặng 2,5 kg nhưng bây giờ đã nặng 8 kg", nam ca sĩ chia sẻ.

Quách Thành Danh quyết định sang Mỹ định cư hồi đầu năm nay

Thời gian đầu khi vợ mới sinh con, Quách Thành Danh không thể đi hát, dành toàn thời gian trong ngày chăm vợ, thăm con nằm viện và đưa đón con lớn đi học. Nam ca sĩ cũng chia sẻ cuộc sống tại Mỹ khó khăn hơn ở Việt Nam, tuy nhiên, anh chấp nhận đối diện vì nghĩ đến tương lai của các con. Anh mong muốn các con sẽ có môi trường học tập tốt, phát triển toàn diện hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news