Tin mới

'Quái kiệt' Hyundai Accent 2021 rơi vào 'ma trận' giá trước giờ G khiến Toyota Vios hoang mang tột độ

Thứ ba, 01/12/2020, 10:39 (GMT+7)

Cận kề ngày ra mắt, Hyundai Accent 2021 bất ngờ rơi vào ma trận giá khiến các đối thủ như Toyota Vios không khỏi hoang mang.

Mặc dù chưa chính thức trình làng nhưng 'quái kiệt' nhà Hyundai - Hyundai Accent 2021 đang rơi vào 'ma trận giá' tại các đại lý khiến những khách hàng không khỏi mong ngóng, một loạt các đối thủ trong đó có Toyota Vios đau đầu tìm hướng đi mới.

Phía TC Motor cho biết hiện họ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức trình làng siêu phẩm mới nhất của Hyundai với bản nâng cấp mới trong đầu tháng 12.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất chính là giá xe hiện đang tạo nên 'ma trận' tại các đại lý với nhiều đồn đoán khiến dân tình không khỏi hoang mang.

>>>Đừng bỏ lỡ: 'Quái kiệt' Hyundai Accent 2021 bày 'ma trận' với mức giá siêu ngọt, Toyota Vios đau đầu tìm lối thoát

Phía nhà sản xuất hiện đang tính toán kỹ lưỡng về giá xe để có sức cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ ở thời điểm hiện tại.

Hyundai Accent 2021 nhá hàng siêu phẩm mới. Ảnh: Internet

'Quái kiệt' Hyundai Accent 2021 đã hạ cánh tại các đại lý của TC Motor từ giữa tháng 11 và nhiều khách hàng đã 'chốt sổ' để có thể nhận xe sớm.

Chính vì sự xuất hiện quá sớm này khiến siêu phẩm này hiện rơi vào 'ma trận giá' với nhiều đồn thổi khác nhau về mức giá.

Tại mỗi đại lý, giá xe được niêm yết không giống nhau và khác cả về quà tặng và phụ kiện.

Chính sự bất nhất này hiện đang khiến các khách hàng hiểu lầm về mẫu xe này.

Đây dự sẽ là đối thủ máu mặt của Toyota Vios. Ảnh: Internet

Phía nhà sản xuất khẳng định những thông tin về mức giá bán này là không chính thức, hiện mức giá bán vẫn đang được các nhà sản xuất cân nhắc để đưa ra mức giá cuối cùng.

Đồng thời 'cha đẻ' của Hyundai Accent 2021 cũng đưa ra lời xin lỗi đến các khách hàng và mong được sự thông cảm vì những thông tin gây nhiễu loạn này.

Theo dự kiến, siêu phẩm này sẽ sớm ra mắt vào đầu tháng 12, dù vậy đây chỉ là dự đoán vì phía nhà sản xuất và phân phối vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào.

Trước những thông tin nhiễu loạn về giá cũng như hình ảnh nhá hàng về siêu phẩm đã dự báo nên một cơn địa chấn khiến các đối thủ sừng sở như Toyota Vios không khỏi phải đau đầu tìm ra hướng đi mới để tránh bị lấn thị phần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news