Tin mới

'Quái kiệt' Mazda 3 tái ngộ với diện mạo mới, Honda Civic run rẩy lo bị 'cướp ngôi'

Thứ ba, 24/11/2020, 14:13 (GMT+7)

'Quái kiệt' nhà Mazda mới đây đã chính thức 'tái xuất' giang hồ, sẵn sàng lấn lướt và đốn gục một loạt những cái tên đình đám như Honda Civic, Kia Cerato...khiến các đối thủ này phải run sợ.

'Quái kiệt' Mazda 3 thế hệ mới nhất đã được trình làng tại Nhật Bản với ngoại hình chất từ trong ra ngoài và khả năng vận hành êm ru.

Quái kiệt Mazda 3 chính thức trình làng khiến không ít người rạo rực. Ảnh: Internet

Đây được xem là mẫu xe đời mới nhất năm 2021 khi sở hữu ngoại thất cũng như nội thất gần như không mấy thay đổi đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

>>>Đừng bỏ lỡ: 'Tượng đài' Kia Morning sụp đổ khi rớt vực thẳm, chào hàng chỉ ngang ngửa Honda SH

Dù vậy điều khiến dân tình cực kỳ chú ý lại chính là 'trái tim' của siêu phẩm này khi sở hữu động cơ e-SkyActiv-X ứng dụng công nghệ M Hybrid cực mạnh mẽ và bền bỉ.

Cận cảnh bên trong nội thất sang chảnh của 'quái kiệt' nhà Mazda. Ảnh: Internet

'Quái kiệt' Mazda 3 cũng sở hữu các tính năng nâng cao như hệ thống hỗ trợ lái Cruising & Traffic Support (CTS) Level 2, hỗ trợ giữ làn đường cũng như giúp kiểm soát hành trình thích ứng...

Mazda 3 đời 2021 đã chính thức chào hàng tại Nhật Bản. Ảnh: Internet

Ngoài ra, theo như dự đoán của các chuyên gia, Mazda 3 đời 2021 đã được chính thức chào hàng tại Nhật Bản với mức giá ,22 triệu yên, tương đương với 21.400 USD.

Chính những thông số kỹ thuật này cùng hình ảnh đáng ngưỡng mộ của Mazda 3 khiến một loạt các đối thủ đáng gườm phải run rẩy lo sợ bị soán ngôi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news