Tin mới

Quái vật hồ Loch Ness bí ẩn bơi qua sông Thames?

Thứ tư, 06/04/2016, 09:14 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh tượng một sinh vật bí ẩn bơi ở sông Thames được quay từ cáp treo Emirates, Lon Don, Anh khiến nhiều người nghi ngờ đó có thể là quái vật hồ Loch Ness.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng một sinh vật bí ẩn bơi ở sông Thames được quay từ cáp treo Emirates, Lon Don, Anh khiến nhiều người nghi ngờ đó có thể là quái vật hồ Loch Ness.

[mecloud]hxZuwhHdcF[/mecloud]

Đoạn video được đăng tải lên Youtube bởi tài khoản có tên Penn Plate. Đoạn quay cho thấy một sinh vật bí ẩn nổi trên sông Thames đoạn qua các sống lớn gần O2 Arena, Lon Don, Anh trước khi chìm xuống nước.

Cảnh quay trong video ghi được cảnh một sinh vật bí ẩn nổi lên trên sông Thames trước khi chìm xuống dưới nước

Người quay video cho biết, anh quay video này trên cáp treo ở Greenwich vào hôm qua. Anh thấy một cái gì đó rất lớn đang di chuyển dưới nước và sau đó nổi lên một thời gian ngắn rồi chìm hẳn. Anh đoán đó có thể những con cá voi hoặc tàu ngầm lạ.

[mecloud]F7O4095vkf[/mecloud]

Cáp treo Emirates Air Line phục vụ hàng ngàn du khách hàng tháng ngắm cảnh sông Thames. 

Mặc dù không chắc chắn Penn đã nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness, nhưng đây không phải lần đầu tiên một sinh vật lạ được phát hiện ở con sông nổi tiếng thủ đô Lon Don này.

Vào tháng 1/2006, một con cá voi chai mũi, loài này được xác định thuộc vùng nước sâu của biển Bắc Đại Tây Dương xuất hiện ở sông Thames thu hút hàng ngàn người đến xem.

Quái vật hồ Loch Ness, thường còn được gọi là "Nessie" hay "Ness" là một động vật hoặc nhóm sinh vật bí ẩn và chưa thể xác định được, người ta cho là chúng sống ở hồ Ness (Loch Ness), một hồ nước ngọt điểm sâu nhất của hồ là 230 m (754 feet), gần thầnh phố Inverness tại Scotland. Nessie thường được xếp vào loại quái vật hồ. Bản ghi chép đầu tiên về người tận mắt chứng kiến quái vật là năm 1802. Đó là người nông dân Anderson, anh trông thấy một con quái vật rất to, dài chừng 45m, trồi lên mặt nước.

Xem thêm:Thành phố "bí ẩn" lơ lửng trên trời xuất hiện ở Trung Quốc

[mecloud]wzaik2Tned[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news