Tin mới

Quái vật hồ Loch Ness gây xôn xao với hình ảnh mới nhất

Thứ ba, 04/07/2017, 15:55 (GMT+7)

Mới đây, thông tin về quái vật hồ Loch Ness lại gây xôn xao khi nhiều người phát hiện sinh vật lạ huyền bí tại hồ nước ở Nga.

Mới đây, thông tin về quái vật hồ Loch Ness lại gây xôn xao khi nhiều người phát hiện sinh vật lạ huyền bí tại hồ nước ở Nga. 

Theo đó, bức hình mới nhất chụp lại cảnh vật thể giống với quái vật hồ Loch Ness tại hồ Khanto (Nga). Theo như mô tả thì sinh vật này có chiếc cổ dài và đầu màu trắng, nửa thân lộ trên mặt nước trông rất giống với quái vật Nessie huyền thoại.

Bức ảnh mới nhất chụp được sinh vật lạ được cho là quái vật hồ Loch Ness.

Tác giả của bức ảnh này là Dmitry Kim khi đang ông chạy buổi sáng ở hồ Khanto, thành phố Noyabrsk ở miền bắc nước Nga. Kim đã nhìn thấy sự xuất hiện của vật thể lạ trên mặt hồ và nhanh tay dùng điện thoại để chụp lại.

Bức ảnh này gây xôn xao trên các diễn đàn mạng. 

"Hình dáng của sinh vật này gợi cho tôi nghĩ đến quái vật huyền thoại tại hồ Loch Ness. Nó đứng đó và dường như không hề di chuyển", Kim cho biết.

Những người dân địa hương cho hay, hồ Khanto trước đây từng có đàn thiên nga bơi lội nhưng sinh vật mới được phát hiện trong bức ảnh thì không có vẻ giống với loài chim. 

Bức ảnh này đã gây xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Nhiều người cho rằng chất thải từ các công ty xả ra hồ đã khiến nhiều sinh vật bị đột biến. Cư dân ạng có tên yzuken456 lại cho rằng, đó có thể là một nàng tiên cá.

Trước đó, hình ảnh về quái vật hồ Loch Ness bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài biến mất và còn bị nghi ngờ là đã chết. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news