Tin mới

"Quái vật" truyền thuyết Bigfoot lại xuất hiện ở Mỹ?

Thứ ba, 11/08/2015, 14:18 (GMT+7)

Một người đàn ông ở North Carolina (Mỹ) khẳng định đã nhìn thấy một sinh vật lông lá, cao lớn rất giống ‘quái vật’ Bigfoot bí ẩn trong truyền thuyết.

Một người đàn ông ở North Carolina (Mỹ) khẳng định đã nhìn thấy một sinh vật lông lá, cao lớn rất giống ‘quái vật’ Bigfoot bí ẩn trong truyền thuyết.

[mecloud]fmRTKpNDzQ[/mecloud]

Video ghi lại hình ảnh một sinh vật cao lớn đầy lông lá rất giống với quái vật huyền thoại Bigfoot bí ẩn. Video này do một người tên Eric Walters quay lại bằng điện thoại cá nhân khi đang tản bộ cùng chú chó nhỏ Zippy của mình trong khu vực hạt Henderson, phía bắc Carolina.

Cảnh tượng trước mắt khiến Eric sợ điếng người và không ngừng thốt lên: "Lạy chúa tôi!". Trong khi đó chú cún Zippy chạy tới sủa ầm lên hăm dọa nhằm xua đuổi con quái vật phải bỏ đi để cứu chủ mình.

 

Bigfoot (chân to) hay còn được gọi là Sasquatch, là tên được đặt cho một loại sinh vật giống như khỉ mà một số người tin rằng sống ở rừng, chủ yếu ở Tây Bắc Thái Bình Dương của khu vực Bắc Mỹ.

Bigfoot được mô tả như một sinh vật như vượn lông lớn, cao khoảng 2-3m, trọng lượng hơn 230 kg, và được bao phủ trong lớp lông màu nâu sẫm hoặc đen. Nhân chứng đã mô tả nó có đôi mắt to, trán thấp. Bigfoot thường được mô tả là mạnh mẽ, mùi khó chịu. Những dấu chân khổng lồ mà nó được đặt tên lớn 60 cm và dài 20 cm. Những người ủng hộ cho rằng Bigfoot là loài ăn tạp và chủ yếu hoạt động về đêm.

P.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bigfoot