Tin mới

Quái xế vừa lái xe máy một tay, vừa “diễn xiếc” khiến người đi đường thót tim

Thứ hai, 12/11/2018, 11:10 (GMT+7)

Video ghi lại hình ảnh nam thanh niên đứng một bên hông xe, lái bằng một tay rồi lạng lách đánh võng, khiến nhiều người thót tim.

Video ghi lại hình ảnh nam thanh niên đứng một bên hông xe, lái bằng một tay rồi lạng lách đánh võng, khiến nhiều người thót tim.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên "diễn xiếc" trên xe máy được chia sẻ mới đây khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, trong clip một nam thanh niên mặc áo đen, đầu không đội mũ bảo hiểm đứng bên phải của xe máy nghe điện thoại, đồng thời dùng một tay điều khiển chiếc xe lạng lách trên một đoạn đường dài.

Một số người đi đường thấy vậy nên nhắc nhở. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn tiếp tục "biểu diễn" trên chiếc xe máy đang lao vun vút mặc dù trên đường có rất đông xe cộ qua lại khiến nhiều người khiếp đảm.

Nam thanh niên "diễn xiếc" trên xe máy gây bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, rất nhiều người bình luận, chia sẻ, bày tỏ thái độ phản đối hành vi nguy hiểm không chỉ gây nguy cơ cao dẫn đến Tai nạn giao thông mà còn thể hiện thái độ coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của nam thanh niên nói trên và mong lực lượng chức năng sẽ vào cuộc để xử lý nghiêm trường hợp này.

"Những con người này tôi không quan tâm họ coi thường mạng sống của chính họ mà thực sự phẫn nộ vì họ đang gây nguy hiểm cho người khác. Tôi đã chứng kiến rất nhiều lần những trường hợp như thế. Thật quá kinh khủng", một người bình luận.

"Cần tước bằng lái vĩnh viễn các tài xế xem thường tính mạng mình và tính mạng người khác!", một người khác có ý kiến.

Theo chia sẻ, clip được quay trên quốc lộ 1, đoạn qua TP Phủ Lý, Hà Nam.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news