Tin mới

Quán bar để Ngân 98 mặc phản cảm diễn bị phạt nặng

Thứ ba, 28/07/2020, 14:17 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích vì mặc phản cảm nhảy, quán bar nơi cô biểu diễn nhận sai sót về vụ việc và có thể nhận án phạt 40 triệu đồng.

Liên quan đến vụ Ngân 98 mặc trang phục phản cảm khi đi diễn, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết phía quán bar đã nhận sai sót và ký biên bản về vụ việc. Cùng lúc, Ngân 98 đang làm giải trình về hành vi này.

Được biết, Ngân 98 hiện đang ở Đà Nẵng và chưa về Hà Nội để giải quyết vụ việc.

Cũng trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Động cho biết,  sau khi tiến hành thanh tra, Sở đã đưa ra mức xử phạt hành chính dự kiến đối với quán bar thuộc địa bàn phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội là 40 triệu đồng.

"Đối với Ngân 98, hiện cơ quan chức năng chưa liên hệ được với nữ DJ nên tạm thời không đưa ra quyết định xử phạt cụ thể.", ông Tô Văn Động nói.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Tri thức trực tuyến thì đại diện của Ngân 98 cho biết cô đang diễn ở Tam Kỳ (Quảng Nam) và không muốn chia sẻ thêm về sự việc vừa qua.

Ngân 98 ăn mặc phản cảm trên bar.

Cách đây không lâu Ngân 98 bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm trên bar. Nhiều người cho rằng Ngân 98 lựa chọn trang phục không phù hợp khi đi diễn, tạo nên hình ảnh phản cảm. Dù Lương Bằng Quang đã bênh vực bạn gái nhưng vẫn nhận nhiều lời chỉ trích.

Ngân 98 chưa biết có bị phản hay không nhưng trước đó đã có không ít sao Việt bị phạt bì mặc đồ hở hang như Minh Hằng, Hương Tràm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news