Tin mới

Quán bia "độc" với đội ngũ phục vụ toàn là chó

Thứ bảy, 07/05/2016, 10:40 (GMT+7)

Công ty bia Kronenbourg 1664 của Pháp vừa khai trương quán bia mà các nhân viên bồi bàn ở đó được thay thế 100\% bằng những chú chó.

Công ty bia Kronenbourg 1664 của Pháp vừa Khai trương quán bia mà các nhân viên bồi bàn ở đó được thay thế 100% bằng những chú chó.

Quán bia mang tên German Shepherds được khai trương tại Anh vào ngày 6/5. Đông đảo người yêu bia đã đặt chỗ trước để được trải nghiệm dịch vụ có một không hai này.

Xem Clip chó phục vụ trong quán bia:

Theo chia sẻ của Giám đốc Chi nhánh công ty Kronenbourg 1664, những chú chó thông minh và thân thiện làm bồi bàn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt thú vị; đồng thời cũng là một chiêu khá hay để quảng bá và thu hút khách đến với hãng bia của công ty Kronenbourg.

Được biết, những "bồi bàn 4 chân"  đều được huấn luyện kỹ càng trước khi được đưa vào làm việc chính thức. Chúng sẽ mang bia ra cho khách bằng những ống gỗ nhỏ treo vào cổ. 

Tuy nhiên, theo nội quy của nhà hàng, các những vị khách sẽ phải đặt chỗ trước và chỉ được phục vụ miễn phí dịch vụ này trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Vũ Đậu (tổng hợp)





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news