Tin mới

Quán bún phở ngụy trang trong xe khách bị phạt 2,5 triệu đồng

Thứ sáu, 17/03/2017, 07:44 (GMT+7)

Chưa đầy 24h sau khi thông tin quán bún chả trên xe khách ở đường Phạm Sư Mạnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lan truyền trên mạng xã hội, lực lượng chức năng đã lập biên bản yêu cầu chủ cửa hàng dừng hoạt động kinh doanh dưới hình thức này.

Chưa đầy 24h sau khi thông tin quán bún chả trên xe khách ở đường Phạm Sư Mạnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lan truyền trên mạng xã hội, lực lượng chức năng đã lập biên bản yêu cầu chủ cửa hàng dừng hoạt động kinh doanh dưới hình thức này.

[mecloud]EbIOJjaEJ5[/mecloud]

Trước đó, sáng ngày 16/3 trên mạng xã hội Facebook có đăng tải những hình ảnh về một quán bún chả trên phố Phạm Sư Mạnh. Điều đặc biệt của quán là bàn ăn phục vụ khách ăn uống được lắp đặt trong chiếc ô tô khách 24 chỗ đô ngay trên đường.

Nhiều thực khách đến đây ăn vì tò mò. Ảnh: FB

Chia sẻ trên Phụ nữ News, chủ quán cho biết, lượng khách ăn vào buổi trưa rất đông, diện tích hẹp nên cửa hàng đã đặt một ô tô 16 chỗ đỗ đúng nơi quy định cho khách lên ngồi ăn mà không bị trật tự phường đuổi như các quán khác

Ngay khi nhận được thông tin trên, vào hồi 15h cùng ngày lực lượng Thanh tra giao thông địa bàn đã đến kiểm tra và tiến hành lập biên bản vì ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông khu vực khi nhân viên quán đi lại liên tục qua đường để mang đồ ăn cho khách.

Trao đổi trên Tiền phong, Đội trưởng Đội thanh tra giao thông quận Hoàn Kiếm cho biết, xe đỗ ở đây không phải xe thu phí. "Đây là xe của hộ dân gần đó, đỗ tạm trong thời gian bọc lại ghế da. Chúng tôi phạt chủ quán 2,5 triệu vì quán sử dụng vỉa hè kinh doanh buôn bán trái phép. “Chiếc ô tô 24 chỗ được yêu cầu di dời đi nơi khác”, ông Dư nói. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news