Tin mới

Clip: Quan dâm ô “sàm sỡ” gái trẻ chốn đông người

Thứ tư, 09/07/2014, 15:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dân cư mạng phẫn nộ trước đoạn clip quay cảnh một người đàn ông trung niên (bị nghi là phó giám đốc một công ty nhà nước) sàm sỡ thiếu nữ trên tàu điện ngầm.

 

 

(Tinmoi.vn) Dân cư mạng phẫn nộ trước đoạn clip quay cảnh một người đàn ông trung niên (bị nghi là phó giám đốc một công ty nhà nước) sàm sỡ thiếu nữ trên tàu điện ngầm.

 

 

Đoạn clip được truyền đi với một tốc độ chóng mặt trước nghi vấn tên yêu râu xanh trong đoạn clip là một nhân viên cấp cao nhà nước.

Qua đoạn clip dài hơn 1 phút, người đàn ông khi phát hiện cô gái trẻ  mặc quần soóc ngắn đứng bên cạnh đã dán mắt vào phần dưới của cô và giở trò đồi bại ngay trên tàu điện ngầm. Sau đó tên biến thái thản nhiên tiếp tục sử dụng điện thoại, giả vờ như không hay biết.

Tuy nhiên, tên yêu râu xanh không ngờ rằng hàng vi đồi bại của mình đã được quay lại từ đầu đến cuối bởi một hành khách ngồi đối diện. Đoạn clip được tung lên mạng là lan truyền nhanh chóng ngay sau đó. Các netizen ngay lập tức điều tra thông tin của kẻ biến thái trong clip. Điều gây phẫn nộ chính là kẻ biến thái này lại là một phó giám đốc đạo mạo của một công ty nhà nước trong lĩnh vực du lịch ở Thượng Hải, họ Vương.

Ngay khi thông tin bị rò rỉ, phó giám đốc họ Vương thẳng thừng từ chối trả lời chất vấn của báo giới. Họ Vương khẳng định đó chỉ là hành động bất cẩn và vô tình khi đang say ngủ trên tàu điện ngầm.

Dân cư mạng vô cùng phẫn nộ khi biết danh tính của kẻ biến thái, đa phần là những ý kiến yêu cầu phó giám đốc họ Vương phải chịu trách nhiệm cho hành động đồi bại của mình thậm chí là từ chức. Chưa nói đến trách nhiệm pháp lí, chắc hản tên quan biến thái sẽ nhận không ít quả đắng từ thói dâm đãng của mình. 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news