Tin mới

Quan điểm của Shark Linh bất ngờ bị khui lại sau quyết định của Thủ tướng về kết hôn

Thứ năm, 07/05/2020, 10:33 (GMT+7)

Quan điểm của Shark Linh bất ngờ bị khui lại sau khi cộng đồng mạng thích thú với quyết định khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi của Thủ tướng vừa ký mới đây.

Cộng đồng mạng mới đây tỏ ra vô cùng thích thú và hưởng ứng trước quyết định khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con. Bên cạnh những ý kiến đồng thuận cũng có những suy nghĩ trái chiều.

Shark Linh quả quyết không nên lấy chồng sớm (ảnh internet)

Ngay khi thông tin này được lan truyền, bất ngờ quan điểm của Shark Linh được Cộng đồng mạng khui lại. Theo đó, nữ doanh nhân họ Thái từng cho rằng phụ nữ kết hôn sớm là sai lầm.

Chính vì vậy, Shark Linh đã duy trì việc "chăm chỉ làm việc, chơi hết mình" suốt quãng thời gian còn trẻ nên đến năm 35 tuổi cô mới chịu theo chồng bỏ cuộc chơi.

Năm 2012 cô kết hôn, khi đó nữ doanh nhân 35 tuổi (ảnh internet)

"Phụ nữ nghĩ đến chuyện lấy chồng sớm là quá sai lầm và quan trọng hơn, mình chưa tìm được người phù hợp. Khi độc thân, thấy mình có rất nhiều thứ để làm, thế giới mở rộng với mình", Shark Linh nói.

Vậy nên nữ doanh nhân khuyên các bạn trẻ hãy nắm lấy những thời gian đó. "Đừng nên lúc nào cũng suy nghĩ là bao giờ mình mới gặp được chồng. Đó cũng là một sai lầm của Linh khi còn trẻ, rất mất thời gian. Từ từ, mọi chuyện rồi sẽ tới", cô nói.

Nữ doanh nhân họ thái là một người rất yêu công việc, đó là một trong những lý do cô kết hôn muộn (ảnh internet)

Quan điểm của Shark Linh đã nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều người ủng hộ cô bởi với nguyên tắc của mình, nữ doanh nhân đã rất thành công trong cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng quan điểm của Shark Linh đang "đối đầu" với quyết định mà Thủ tướng mới ký, khi khuyến khích nam nữ kết hôn trước tuổi 30.

Shark Linh sinh năm 1977, là con gái trong gia đình gốc Sài thành. Cô là một người nổi tiếng yêu công việc nên 35 tuổi, nữ CEO mới kết hôn. Năm 40 tuổi cô đón con gái đầu lòng và mới đây cũng đã hạ sinh thêm một tiểu công chúa.

Gia đình hạnh phúc của Shark Linh (ảnh internet)

Shark Linh được yêu mến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Thương vụ bạc tỷ. Trên chương trình, nữ doanh nhân họ Thái là một người bản lĩnh, dứt khoát và lạnh lùng. Trong cuộc sống cô cũng như bao người phụ nữ khác, rất giản dị và đời thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news