Tin mới

Quân đội Syria đẩy mạnh chiến dịch tấn công ở Darayya

Thứ sáu, 26/02/2016, 21:20 (GMT+7)

Lực lượng chính phủ Syria đang đẩy mạnh chiến dịch đặc biệt ở Darayya, tăng cường tấn công vào tuyến phòng thủ của các tổ chức cực đoan tại thành phố này.

Lực lượng chính phủ Syria đang đẩy mạnh chiến dịch đặc biệt ở Darayya, tăng cường tấn công vào tuyến phòng thủ của các tổ chức cực đoan tại thành phố này.[mecloud]LhWDYpSYaW[/mecloud]

Sáng ngày 25/02, quân đội chính phủ Syria đã bắt đầu cuộc tấn công bằng đòn đột kích vào các trận địa phòng ngự của lực lượng Hồi giáo cực đoan ở Khu phố Hiệp hội Darayya. Phối hợp với binh sĩ dưới mặt đất, lực lượng không quân Syria cũng đã không kích dữ dội vào một khu vực trú khác quân của các phần tử cực đoan ở quận phía Nam.

Theo tin phóng viên chiến trường Arab Source tại Damascus, lực lượng đặc nhiệm Syria đã thực hiện chiến thuật vây lấn tấn công, từng bước mở rộng vùng kiểm soát được dưới sự yểm trợ của các máy bay trực thăng Mi-24, không kích vào trận địa các chiến binh khủng bố Ajnad Al-Sham và Liwaa Shuhada Al-Islam trong khu phố Bốn Mùa.

Không quân Syria đã rải hàng ngàn tờ truyền đơn trên các tuyến chiến đấu của lực lượng Hồi giáo cực đoan tại Darayya, khuyến cáo các chiến binh hạ vũ khí đầu hàng.

Lực lượng chính phủ Syria đang đẩy mạnh chiến dịch đặc biệt ở Darayya.

Khi quân đội Syria gia tăng các trận đánh trong khu vực thành phố vệ tinh Darayya, nhiều truyền thông viên của lực lượng đối lập đã phản kháng quyết liệt, thông báo rằng không còn sự có mặt của Jabhat Al-Nusra (Al-Qaeda Syria) trong thành phố. Tuy nhiên, chính phủ Syria khẳng định, ít nhất 1/5 lực lượng đang chiến đấu chống chính phủ ở Darayya là lực lượng Jabhat Al-Nusra, chính vị vậy, cuộc bao vây tấn công vẫn tiếp tục.

Phan Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news