Tin mới

Quan hệ bí mật giữa Song Joong Ki và tiểu tam là bạn thân Song Hye Kyo

Thứ tư, 01/05/2019, 07:12 (GMT+7)

Giữa Song Joong Ki và bạn thân của Song Hye Kyo hoàn toàn không tìm thấy sự tương tác trên trang cá nhân.

Thời gian qua, làng giải trí Hàn Quốc cũng như châu Á rúng động trước tin đồn Song Joong Ki Ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Theo đó, người phụ nữ này là một stylist, thân cận với hai vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Cô lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng sau khi bị Song Hye Kyo bỏ theo dõi trên trang Instagram.

Ngay sau đó, cư dân mạng truy tìm sự tương tác giữa Song Joong Ki và bạn thân Song Hye Kyo trên các tài khoản cá nhân. Theo đó, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" không có tài khoảng mạng xã hội nào công khai cả. Nếu có hoạt động thì, Song Joong Ki có sử dụng mạng một tài khoản riêng tư là plaka929. Đây là tài khoản được Lee Kwang Soo - bạn thân của Song Joong Ki follow.

Nếu vào tài khoản này, fan có thể thấy, Song Joong Ki không hề đăng tải bất kỳ bài viết nào và chỉ follow các bạn bè thân thiết. Điều này cho thấy, không có chuyện nam diễn viên  theo dõi các tài khoản liên quan đến nội thất nhà cửa như báo Trung đề cập đến nghi án ngoại tình của Song Joong Ki.

Bên cạnh đó, một tài khoản riêng tư của Song Hye Kyo vẫn follow tài khoản của cô bạn thân - cô gái được cho là "tiểu tam" trong scandal ầm ĩ hiện nay.

Có thể thấy tin đồn Song Joong Ki ngoại tình cùng bạn thân Song Hye Kyo hoàn toàn không có căn cứ. Tuy nhiên, tin đồn này đã khiến nam diễn viên gặp không ít rắc rối trong sự nghiệp.

Gần đây, rộ lên tin đồn Song Hye Kyo đang mang thai. Bằng chứng cho thấy, khi xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên liên tục lấy tay che vòng 2 lùm xùm. Hiện phía Song Hye Kyo chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu tam