Tin mới

Quan hệ chị dâu em chồng chốn hào môn đáng ngưỡng mộ, cứ nhìn Tăng Thanh Hà là đủ biết

Thứ sáu, 11/09/2020, 10:40 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa ngọc nữ Tăng Thanh Hà cùng em chồng luôn là đề tài bàn tán của dân tình và mới đây ông xã Hà Tăng đã hé lộ về quan hệ thực sự giữa vợ và em gái của mình.

Từng được mệnh danh là 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà là bông hoa đẹp đã được Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phát hiện và khiến cô trở thành bông hoa ngát hương nhất sau loạt phim điện ảnh ăn khách.

Tăng Thanh Hà từng là nàng thơ của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ở vào thời kỳ đỉnh cao nhất của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà đã chọn cách rút lui về hậu trường để làm dâu chốn hào môn và gần như tạm dừng mọi hoạt động giải trí.

Hà Tăng từng được mệnh danh là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt Nam. Ảnh: Internet

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng dường như những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Hà Tăng vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Trọng Hưng tiếp tục có chuỗi động thái lạ sau khi gửi 'chiến thư' dằn mặt vợ cũ Âu Hà My

Cô cũng khá thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình lên trang cá nhân và nhận được lượng tương tác lớn.

Sau khi về chung nhà với ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi làng giải trí. Ảnh: Internet

Ngoài việc làm dâu chốn hào môn danh giá, Tăng Thanh Hà cũng khiến dân tình tò mò về mối quan hệ với em chồng  Tiên Nguyễn.

Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe hình ảnh thân thiết cùng em chồng Tiên Nguyễn. Ảnh: Instagram

Có không ít những bức ảnh thân thiết cùng nhau nhưng hành động mới đây của ông xã Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn mới thực sự chứng minh cho mối quan hệ chị dâu em chồng tình tứ này.

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc khiến dân tình hoảng hốt

Theo đó, trong loạt ảnh đọ sắc cùng em chồng Tiên Nguyễn mới đây, Tăng Thanh Hà vẫn rạng rỡ và xinh đẹp cạnh em chồng kém tuổi.

Em chồng Hà Tăng. Ảnh: Instagram

Những hình ảnh hậu trường phía sau được ông xã Tăng Thanh Hà hé lộ đã khiến dân tình không khỏi thích thú.

Theo đó, trong đoạn clip ghi lại hình ảnh biển nơi cả nhà tham quan đã hé lộ hình ảnh Tiên Nguyễn không ngần ngại 'hy sinh' để trở thành một tay máy có tâm giúp chị dâu Tăng Thanh Hà sống ảo.

Những hình ảnh Tiên Nguyễn không ngần ngại tận lực giúp chị dâu Tăng Thanh Hà sống ảo cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai người. Ảnh: Internet

Chính hình ảnh đơn giản này nhưng cũng đủ để cho thấy mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và em chồng Tiên Nguyễn thân thiết đến mức nào.

Trước đó, không ít lần Tăng Thanh Hà khoe hình ảnh tự tay vào bếp để làm món ăn ngon cho gia đình nhà chồng.

Mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và gia đình hào môn rất tốt. Ảnh: Instagram

Có thể thấy cuộc sống hiện tại của Tăng Thanh Hà khá bình yên và hạnh phúc khi làm dâu ở chốn hào môn.

Hơn cả thế chính là mối quan hệ thân thiết của ngọc nữ với gia đình nhà chồng khiến không ít các cô gái phải thầm ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news