Tin mới

Quan hệ đồng tính với bé trai 13 tuổi, người đàn ông ngoại quốc lĩnh 3 năm tù

Thứ ba, 25/09/2018, 20:41 (GMT+7)

Tại phiên tòa, Roman Zmaikovic thừa nhận dụ dỗ, đưa bé trai vào khách sạn để quan hệ đồng tính với bé trai 13 tuổi và đã bị tuyên án 3 năm tù giam.

Tại phiên tòa, Roman Zmaikovic thừa nhận dụ dỗ, đưa bé trai vào khách sạn để quan hệ đồng tính với bé trai 13 tuổi và đã bị tuyên án 3 năm tù giam.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, báo Pháp luật Việt Nam, sáng 25/9, TAND TP. Hà Nội đưa Roman Zmaikovic (33 tuổi, quốc tịch Slovakia) ra xét xử về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Quan hệ đồng tính với bé trai 13 tuổi, du khách ngoại quốc lĩnh 3 năm tù

Bị cáo Roman Zmaikovic tại tòa. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo cáo buộc, cuối năm  2017, Roman Zmajkovic nhập cảnh vào Việt Nam để du lịch và thăm bạn trong thời gian 1 tháng. Tuy nhiên, khi hết thời gian lưu trú, ông ta vẫn ở lại Việt Nam.

Quá trình sống tại Hà Nội, người đàn ông ngoại quốc nảy sinh nhu cầu quan hệ tình dục đồng tính nên đến khu vực hồ Thiền Quang (quận Hai Bà Trưng) tìm đối tượng để thỏa mãn nhu cầu của mình. Tại đây, ông ta gặp cháu N.T.L (SN 2004, quê Hưng Yên) - là trẻ em lang thang, cơ nhỡ.

Làm quen xong, Roman Zmajkovic mời cháu L. và các bạn cháu đi ăn tối. Sau đó, ông ta rủ bé trai sinh năm 2004 tới một khách sạn ở phố Cầu Đất (quận Hoàn Kiếm) thuê phòng ngủ đồng thời làm chuyện đồi bại.

Tài liệu điều tra thể hiện, sau khi vào phòng, Roman Zmajkovic đặt vấn đề quan hệ đồng tính với cháu L. và được bé trai đồng ý. Sau khi thỏa mãn, ông ta cho bé trai 300.000 đồng.

Ít lâu sau, Roman Zmajkovic tiếp tục dẫn cháu L. tới một khách sạn tại quận Tây Hồ để “vui vẻ”.

Bẵng đi một thời gian, đầu tháng 5 vừa qua, người đàn ông có xu hướng tình dục “bệnh hoạn” nhắn tin qua Facebook cho bé trai nhờ giới thiệu người để thỏa mãn ông ta. Thấy đối tác nhí không giới thiệu được người cho mình, Roman Zmajkovic gạ gẫm bé trai tiếp tục thỏa mãn mình. Xong việc, cháu L. sẽ được ông ta cho 1 triệu đồng.

Đến ngày 4/5/2018, Roman tiếp tục thực hiện hành vi này với L. tại một khách sạn trên địa bàn phường Chương Dương (quận Hoàn Kiếm) thì bị công an bắt quả tang.

Bản cáo trạng xác định, từ tháng 1/2018 đến tháng 5/2018, Roman Zmaikovic có 3 lần quan hệ đồng tính với cháu L.

Quá trình điều tra, cháu L. từ chối giám định tỷ lệ tổn thương sức khỏe nhưng yêu cầu Roman bồi thường 105 triệu đồng tiền thiệt hại sức khỏe và tổn thất tinh thần.

Tại phiên xử hôm nay, Roman Zmaikovic thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX cho rằng bị cáo đã thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần nhưng đã ăn năn, hối cải nên có thể giảm nhẹ một phần hình phạt.

Kết thúc phiên, HĐXX tuyên phạt Roma Zmaikovic án 3 năm tù, hình phạt bổ sung là trục xuất khỏi nước ta sau thụ án.

Ngoài ra, công an cũng xử phạt hành chính Roman vì hành vi ở lại Việt Nam quá hạn 16 ngày trở lên nhưng không được cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news