Tin mới

Quản lí của Hương Tràm bất ngờ 'bóc phốt' cô nàng sau khi dừng sự nghiệp

Thứ hai, 20/05/2019, 09:27 (GMT+7)

Theo đại diện truyền thông của Hương Tràm, kể từ sau tuyên bố giải nghệ, nữ ca sĩ vô cùng giản dị trong cuộc sống đời thường và luôn nằm mơ thấy đồ ăn.

Mới đây, quản lí truyền thông của giọng ca "Em gái mưa" bất ngờ tiết lộ về một Hương Tràm rất đỗi bình dân và đam mê ăn uống đến nỗi mơ cũng thấy thức ăn: "Định không tố nhưng thôi lỡ bị nói lầy rồi và gác bỏ ánh hào quang nên nhân đây cho Fans xem vì sao những năm trước đây Phạm Thị Hương Tràm tròn trịa.


Tràm mới học cách từ chối lời mời ăn uống gần đây thôi. Vì từ chối nhiều nên nỗi ám ảnh về đồ ăn với Tràm nó đau đáu, dằn vặt đến cả trong giấc mơ. Cô mơ về miếng bánh kem nhiều bơ, chiếc bánh chưng chiên nhiều ruốc và vô số thứ tinh bột trên cuộc đời này.... làm nghệ sĩ mệt thiệt. Đời có mấy cái sướng trong đó có sướng miệng mà không được tận hưởng, Mình chính vì thế chỉ thích ngồi sau ánh hào quang, chân đi dép xẹp, miệng nói lớn, ăn cho đã cái bao tử thôi".

Nghe người quản lý nữ ca sĩ kể đến ngủ còn mơ thấy thức ăn khiến fans không khỏi xót xa. Với các nghệ sĩ nữ, cân nặng luôn là sự ám ảnh, bởi thế sau khi buông bỏ hào quang, Hương Tràm đã thoải mái sống với chính mình và thoả thích làm điều mình yêu thích mà không lo lắng điều gì.

Có lẽ kể từ sau khi giải nghệ, Hương Tràm được thoải mái "lầy lội" sống đúng với bản chất của mình.

Trước đó, Hương Tràm đã chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Trong ảnh, giọng ca "Em gái mưa" diện trang phục truyền thống của Thái Lan khá màu mè, sặc sỡ. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tạo dáng cực "bá đạo", cực "lầy lội" với nụ cười tươi rói khiến fan ngỡ ngàng không nhận ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news