Tin mới

Quản lí Minh Hằng khuyên Lê Hà: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé!"

Thứ hai, 24/04/2017, 11:47 (GMT+7)

Sau khi Lê Hà - học trò Hồ Ngọc Hà đánh giá Minh Hằng không đủ trình độ và đẳng cấp ngồi ghế nóng The Face 2017. Quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng "khuyên nhủ" người đẹp.

Sau khi Lê Hà - học trò Hồ Ngọc Hà đánh giá Minh Hằng không đủ trình độ và đẳng cấp ngồi ghế nóng The Face 2017. Quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng "khuyên nhủ" người đẹp.

Khi scandal Hà Hồ và Minh Hằng vẫn chưa lắng xuống, người mẫu Lê Hà từng lọt vào top 5 thí sinh mạnh nhất The Face mùa 1 và là học trò cưng của đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi đánh giá Minh Hằng chưa đủ đẳng cấp, trình độ để ngồi ghế nóng The Face.

Học trò của Hà Hồ - Lê Hà

Mở đầu bài viết, Lê Hà khẳng định từ trước đến giờ cô không muốn đánh giá ai cả. Nhưng khi đọc và xem những diễn biến về vụ lùm xùm giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng thì cô cảm thấy buồn cười nên quyết định lên tiếng.

Quản lý Minh Hằng lên tiếng.

Ngay sau status của Lê Hà, quản lí truyền thông của Minh Hằng cũng đã lên tiếng nhằm "cảnh cáo" nhẹ học trò của Hà Hồ:

"Lê Hà à, túi himalayan hermes em đang xách ai mua, tiền em có để sân si với chị em bạn dì là của ai cho? Em hiểu rõ hơn ai hết mà. Nên thiết nghĩ trong câu chuyện này em nên im lặng thì hơn! Đừng mượn gió bẻ măng, nghệ sĩ lên tiếng thì được chứ em thì chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ! Gửi đến em vài dòng thế thôi, em nhé!"

Dòng chia sẻ thâm thuý của quản lí truyền thông Minh Hằng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tất nhiên, Lê Hà cũng đọc được, cô vào bình luận rằng: "Em gửi một lời cảm ơn đến sự góp ý của anh". Tiếp đó, một lời đáp trả khác cũng nhanh chóng gửi đến cô: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé. Thân chào em".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lê hà