Tin mới

Quản lý cũ bà Tưng ngày càng vượt mặt bà Tưng

Thứ sáu, 04/07/2014, 14:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi bà Tưng quay về với hình ảnh thôn nữ ngây thơ thì quản lý cũ bà Tưng Trang Lucy lại chọn con đường khoe thân táo bạo.

 

(Tinmoi.vn) Trong khi bà Tưng quay về với hình ảnh thôn nữ ngây thơ thì quản lý cũ bà Tưng Trang Lucy lại chọn con đường khoe thân táo bạo.

Kể từ khi bà Tưng và quản lý cũ "đường ai nấy đi" cả hai đều chọn cho mình hướng đi riêng. Trong khi bà Tưng bắt đầu nổi tiếng sau diệu nhảy không áo ngực thì sự tồn tại của Trang Lucy chưa được dư luận biết đến.

Chỉ sau này khi bà Tưng nổi lên như cồn, Trang Lucy được biết đến với vai trò quản lý của bà Tưng. Cả 2 luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Bà Tưng và quản lý cũ tấn công showbiz bằng vòng 1 khủng và thân hình nóng bỏng. 

Bà Tưng và Trang Lucy những ngày đầu nổi tiếng

Theo tin tức, thời gian gần đây, kể từ khi bà Tưng và Trang Lucy tách nhau ra để xây dựng hình ảnh riêng của mình thì dường như chiêu trò của 2 cô gái trái ngược nhau. Trong khi bà Tưng chọn phong cách quay về hình tượng thôn nữ chiếm được lòng fan thì Trang Lucy ngày càng khoe thân táo bạo hơn. Lucy Trang Nguyễn sở hữu vòng một trắng ngần rất hấp dẫn không thua kém gì "gà cũ Bà Tưng". 

Sau khi không còn là quản lý Bà Tưng, Lucy Trang Nguyễn lại bắt đầu dấn thân vào showbiz nhiều hơn và quay lại công việc chụp ảnh quảng cáo. Vừa qua, cô mới chia sẻ hàng loạt ảnh "tự sướng" nhưng thực chất là khoe vòng một trắng ngần nhằm gây sự chú ý với người hâm mộ.

Hai phong cách đối lập của bà Tưng và Trang Lucy

Quốc Huy

Xem thêm video Cao Thái Sơn tình cảm bên Hương Tràm

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news