Tin mới

Quản lý của ca sĩ Quang Hà tiết lộ thật về con người tú ông Lục Triều Vỹ

Thứ sáu, 17/07/2020, 08:59 (GMT+7)

Trong lúc thông tin về đường dây chân dài bán dâm đang gây xôn xao thì những tiết lộ về 'tú ông' Lục Triều Vỹ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Giữa lùm xùm chân dài bán dâm, những thông tin về tú ông  điều hành đường dây mại dâm gồm hoa hậu, người mẫu nổi tiếng Lục Triều Vỹ đang là cái tên sáng nhất trên mạng xã hội.

Không chỉ tìm hết mọi thông tin của "tú ông" này, Cộng đồng mạng còn soi rất kỹ trang cá nhân của Lục Triều Vỹ và phát hiện ra nhiều điều bất ngờ về người này. Theo đó, Lục Triều Vỹ từng là Hot boy khá nổi tiếng, hết học diễn viên đến thanh nhạc để tìm kiếm cơ hội vào showbiz nhưng rồi 'mất tích'.

'Tú ông' Lục Triều Vỹ.

"Tú ông" này có một sở thích rất "nóng" là khoe body, thậm chí là khoe những bức ảnh nhạy cảm. Nhưng có một điều còn bất ngờ hơn là Lục Triều Vỹ cực kỳ thích nói đạo lý.

Mới đây, quản lý của ca sĩ Quang Hà bất ngờ chia sẻ thêm về con người thật cả "tú ông" Lục Triều Vỹ. Theo đó, anh kể lại cuộc hẹn ngày xưa họ gặp nhau.

"Ngày xưa em chưa sửa đẹp hơn bây giờ, em từ Đà Nẵng vào Sài Gòn gặp tớ muốn hát hò hay diễn viên, lúc đó 19 tuổi nhưng em đã suy nghĩ khác người. Gặp gỡ em vài lần thấy em không có năng khiếu nhưng lại rất tự tin cầu tiến, em cũng ít nói và lễ phép.

Hôm nay đọc báo anh không thể tin em giỏi đến như thế. Sài Gòn là nơi xây dựng sự nghiệp nếu biết tu tâm, chịu khó, mình tin ai cũng thành công. Nhưng nó sẽ ngược lại đấy em à", quản lý của ca sĩ Quang Hà cho hay.

Quản lý Quang Hà tiết lộ con người của Lục Triều Vỹ.

Dòng trạng thái của quản lý nam ca sĩ gốc Hà Nội nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít cư dân mạng tò mò về mới qun hệ của hai người này.

Có thể nói, đường dây chân dài bán dâm do Lục Triều Vỹ điều hành đang gây xôn xao trên mạng. Những ngày qua, trên các diễn đàn, tên của các người đẹp liên tục bị gọi tên trong đó có Hoa hậu Jolie Nguyễn và Hoa hậu Tường Linh. Các người đẹp liên tục phải tuyên bố nhờ cơ quan chức năng giải quyết khi bị vướng vào những ồn ào này.

Hoa hậu Tường Linh và hoa hậu Jolie Nguyễn bị 'réo tên' trong đường dây bán dâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news