Tin mới

Quản lý của Mai Phương đòi trả lại Phùng Ngọc Huy của ngày xưa vì sự thay đổi bất ngờ

Thứ hai, 13/07/2020, 11:44 (GMT+7)

Sự thay đổi bất ngờ của Phùng Ngọc Huy khiến người em thân thiết của Mai Phương phải thốt lên: "Trả lại anh tôi ngày xưa".

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy chia sẻ khoảnh khắc tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon. Ngay dưới bài viết, quản lý cũng là người em thân thiết của Mai Phương ngỡ ngàng về sự thay đổi nhanh chóng của Phùng Ngọc Huy khi bỗng dưng trở thành người đàn ông đảm đang.

Quản lý của Mai Phương thốt lên kinh ngạc trước sự thay đổi của Phùng Ngọc Huy. Ảnh internet

Quản lý của Mai Phương thốt lên: "Trả lại anh tôi ngày xưa nào, nay đảm đang quá rồi". Cùng với đó, người em thân thiết của cố nghệ sĩ Mai Phương xúc động nhắc lại chuyện quá khứ với Phùng Ngọc Huy: "nhớ đi diễn khuya về, không có gì ăn, làm nước tương cay cay chấm bánh tráng ăn".

>> Xem thêm: Bị Trường Giang 'đụng chạm' kém duyên, Lâm Vỹ Dạ tức giận đòi bỏ chơi

Qua những gì quản lý của Mai Phương chia sẻ, có thể thấy giữa anh và Phùng Ngọc Huy có mối quan hệ thân thiết, thân tình từ lâu. Trước đó, khi Phùng Ngọc Huy bị hiểu nhầm trong mối quan hệ với Mai Phương và gia đình nữ diễn viên, vị quản lý này đã lên tiếng bênh vực nam ca sĩ.

Phùng Ngọc Huy vẫn quan tâm đến con gái dù đã chia tay. Ảnh internet

Ngày 16/6 bảo mẫu Họa Mi của bé Lavie đã được Phùng Ngọc Huy ủy quyền chăm sóc con gái, đệ đơn kiện luật sư M.T.P khi cùng bố mẹ cố diễn viên đưa ra thông tin một chiều, sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của gia đình cô.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tung loạt tin nhắn của chồng và 'con giáp thứ 13'

Về phía Phùng Ngọc Huy cũng đã lên tiếng xin lỗi 2 cô bảo mẫu đồng thời cho biết đã làm giấy ủy quyền cho hai chị em Mi thay mặt chăm nom, nuôi dưỡng trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam do thủ tục, giấy tờ bị chậm trễ. Giấy ủy quyền đã được hợp thức hóa lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ vào ngày 13/05/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news