Tin mới

Quản lý của Will phản ứng bất ngờ sau khi theo dõi đoạn tỏ tình của cô gái cướp ngân hàng với 'gà cưng'

Thứ hai, 12/10/2020, 14:14 (GMT+7)

Đoạn clip cô gái cướp ngân hàng tỏ tình với Will trên sóng truyền hình đang gây sốt trở lại, phản ứng của quản lý Will cũng khiến nhiều người thích thú.

Cách đây ít ngày, vụ cướp tại phòng giao dịch của ngân hàng ở quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, người phụ nữ tên Phùng Thị Thắng (24 tuổi, quê Bắc Giang) chính là thủ phạm của vụ cướp này. Người này, sau khi bị cảnh sát bắt giữ đã thừa nhận hành vi phạm pháp và cho biết động cơ vụ cướp là do nợ nầng quá nhiều.

Đối tượng cướp ngân hàng bị công an bắt giữ

Đáng chú ý là Phùng Thị Thắng từng là gương mặt xuất hiện trên nhiều show truyền hình thư Thách thức danh hài, Z-POP Dream Vietnam 2019, Tình yêu hoàn mỹ. Đặc biệt trong gameshow Tình yêu hoàn mỹ, Phùng Thị Thắng còn có màn tỏ tình với nam ca sĩ điển trai Will.

Trong chương trình này, Phùng Thị Thắng lấy nghệ danh là Kang Pi, đã công khai bày tỏ tình cảm với Will. Cô cho biết bản thân bị thu hút bởi tính cách dịu dàng, biết quan tâm, lắng nghe người khác của cựu thành viên 365 và muốn tiến xa hơn với anh. Tuy nhiên, Will đã từ chối lời tỏ tình này từ phía cô và cả hai tiếp tục làm bạn.

Phùng Thị Thắng tỏ tình với Will trong gameshow Tình yêu hoàn mỹ

Sau vụ cướp ngân hàng của cô gái này, mới đây quản lý của Will đã nhắc tới màn tỏ tình trên show truyền hình: "Nửa đêm coi được clip này mà hoang mang dễ sợ. Ủa alo alo, anh ổn không Nguyễn Anh Tuấn (tên thật của Will)?  Có gì bình tĩnh, cần tiền nong cứ hỏi mượn quản lý với bạn bè xung quanh (hỏi thôi chứ ko cho mượn đâu) chứ đừng đi cướp ngân hàng nha shop ơi!".

Chia sẻ của quản lý Will trên mạng xã hội

Mặc dù sau vụ cướp, Will không có động thái nào nhắc tới cô gái này cũng như không trực tiếp lên tiếng trước trạng thái vui đùa của quản lý nhưng rõ ràng, cựu thành viên nhóm 365 không hề bị ảnh hưởng bởi sự việc vừa rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news