Tin mới

Quản lý Hoài Linh xác nhận thông tin nhà thờ Tổ từng bị đình chỉ

Thứ năm, 25/02/2016, 14:52 (GMT+7)

Phía quản lý của NSƯT Hoài Linh xác nhận việc nhà thờ Tổ nghiệp từng bị chính quyền tạm đình chỉ để hoàn tất thủ tục.

Phía quản lý của NSƯT Hoài Linh xác nhận việc nhà thờ Tổ nghiệp từng bị chính quyền tạm đình chỉ để hoàn tất thủ tục.

Thời gian qua, thông tin nhà thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh bị phá gây xôn xao dư luận. Sáng ngày 25/2, trên báo Pháp luật TPHCM có đưa bài viết tạm đình chỉ chính thức nhà thờ Tổ của Hoài Linh.

Trước thông tin này, trao đổi trên Zing, phía quản lý của Hoài Linh khẳng định, việc bị tạm đình chỉ để hoàn tất giấy tờ trước đây là có thật nhưng sau khi lo xong mọi thủ tục, công trình vẫn tiếp tục xây dựng. Hiện tại, nhà thờ đã hoàn thiện các hạng mục và chỉ còn phần sân vườn.

Nhà thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh về cơ bản đã hoàn thiện. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cũng cho biêt trên Zing, Chủ tịch UBND phường Long Phước, quận 9, TP HCM khẳng định thông tin đình chỉ là có thật nhưng phía Hoài Linh sau khi hoàn tất các yêu cầu, chính quyền đã cho công trình tiếp tục. Đồng thời, chủ tịch UBND phường Long Phước, quận 9 cũng cho biết thêm không có chuyện công trình của Hoài Linh bị tháo dỡ như một số tin đồn.

Như tin đã đưa, hồi tháng 9/2015, NSƯT Hoài Linh đã bắt đầu tổ chức thi công một số hạng mục của công trình nhà thờ tổ nghiệp trên khu đất rộng hơn 7.000 m2 tại phường Long Phước, quận 9, TPHCM.

NSƯT Hoài Linh miệt mài chạy show kiếm tiền xây nhà thờ. Ảnh internet

Do khu đất thuộc đất nông nghiệp, chưa chuyển mục đích sử dụng để xây dựng công trình nên chưa có giấy phép. Chính vì điều này, cơ quan chức năng tạm thời đình chỉ công trình để nghệ sĩ Hoài Linh hoàn tất thủ tục. Ngày 16/2/2016,  UBND quận 9 đã ban hành quyết định xử phạt hành chính về hành vi xây dựng không phép đối với Danh hài Hoài Linh với số tiền phạt hơn 6,2 triệu đồng.

[mecloud]cOWCosjyic[/mecloud]

Hiện tại mọi thủ tục đã hoàn tất, và nghệ sĩ Hoài Linh đã nộp đủ số tiền. Được biết, nhà thờ Tổ nghiệp do NSƯT Hoài Linh xây dựng bằng chính số tiền tích cóp sau nhiều năm đi diễn với mục đích là nơi để các nghệ sĩ có thể tụ họp. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news