Tin mới

Quán quân Mister Việt Nam thăm 8 cô giáo trẻ đứng lớp không lương

Thứ ba, 24/12/2019, 15:22 (GMT+7)

Để giúp các cô có thể trang trải thêm cuộc sống, tiếp tục sự nghiệp cao cả của mình, Minh Quyền đã gửi tặng cho các cô một số tiền nhỏ. Cùng với đó là một số phần quà gửi tặng cho các em học sinh để các em có thể học tập tốt hơn.

Sau khi biết được thông tin về 8 cô giáo trẻ tình nguyện đứng lớp không lương, không trợ cấp vì sợ các cháu thất học ở vùng cao Quảng Sơn (huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) trên báo chí, Quán quân Mister Việt Nam 2019 – Phạm Minh Quyền kêu gọi ủng hộ và đóng góp 1 phần tiền nhỏ của mình để mong giúp đỡ phần nào cho các cô giáo và các em nhỏ.

Đi cùng Minh Quyền còn có Miss Globe Đỗ Trần Khánh Ngân và Ca sĩ Dương Quốc Hưng.

Minh Quyền (ngoài cùng phải) cùng Khánh Ngân, Quốc Hưng có mặt tại trường mẫu giáo Hoa Pơ Lang.

Trước đó, thông tin về việc 8 cô giáo trẻ của xã vùng cao Quảng Sơn (huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) tình nguyện đứng lớp tại hai điểm trường của Trường Mầm non Hoa Pơ Lang. Không có lương, cũng không một đồng trợ cấp, tất cả chỉ với hy vọng, các em vẫn tiếp tục đến lớp, không phải bỏ học giữa chừng, thậm chí các cô gíao còn bỏ tiền túi ra để mua đồ ăn cho các em học sinh đã khiến nhiều người xúc động.

Minh Quyền đã cùng Đỗ Trần Khánh Ngân và Dương Quốc Hưng đã từ Sài Gòn lặn lội đến được hai điểm trường của Trường Mầm non Hoa Pơ Lang để trao quà. Biết được các cô giáo vì thương học sinh, sợ các em thất học, không lên lớp 1 được nên đã chấp nhận đứng lớp không lương. Để giúp các cô có thể trang trải thêm cuộc sống, tiếp tục sự nghiệp cao cả của mình, Minh Quyền đã gửi tặng cho các cô một số tiền nhỏ. Cùng với đó là một số phần quà gửi tặng cho các em học sinh để các em có thể học tập tốt hơn.

Minh Quyền đã gửi tặng cho các cô một số tiền nhỏ.

Minh Quyền thân thiện vui chơi và trao tặng quà cho các em nhỏ.

Minh Quyền cảm thấy xúc động trước tình cảm của các cô giáo dành cho các em học sinh, mong muốn bản thân có thể giúp đỡ được nhiều hơn để các em có điều kiện được học tập, được phát triển thật tốt để trở thành những công dân có ích cho xã hội. Sau khi tới trường mầm non để gặp các cô giáo và các em học sinh, Minh Quyền dự định sẽ tiếp tục kêu gọi để có thêm kinh phí hỗ trợ cho các cô giáo, học sinh nơi đây.

Được biết, ngày 15/12, sau đợt thi, xét tuyển viên chức giáo dục vừa qua, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đã tuyển được 125 người, trong đó cả 8 cô giáo mầm non dạy tình nguyện không lương đã trúng tuyển.

Sau khi đăng quang Quán quân Mister Việt Nam 2019, Minh Quyền rất tích cực trong các hoạt động Từ thiện ở khắp mọi miền đất nước, đây cũng là mơ ước của Minh Quyền trước khi tham gia cuộc thi, đó là có thể dành sức ảnh hưởng của mình để chia sẻ nhiều hơn với những người khó khăn trong xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news