Tin mới

Quán quân The Remix 2015 Đông Nhi: "Em đuối lắm anh ơi"

Chủ nhật, 03/05/2015, 23:29 (GMT+7)

Đông Nhi vừa giành giải đặc biệt - quán quân The Remix 2015 một cách hoàn toàn thuyết phục. Nữ ca sĩ từng than thở với Nguyên Khang Em đuối lắm anh ơi, tuần nào cũng gần như kiệt sức đã vượt qua chính mình một cách ngoạn .

Đông Nhi vừa giành giải đặc biệt - quán quân The Remix 2015 một cách hoàn toàn thuyết phục. Nữ ca sĩ từng than thở với Nguyên Khang "Em đuối lắm anh ơi, tuần nào cũng gần như kiệt sức" đã vượt qua chính mình một cách ngoạn mục.

Team Đông Nhi lên ngôi Quán quân The Remix 2015 với giải đặc biệt


Trong đêm Gala The Remix 2015, sau các phần trình diễn "bùng nổ" được dàn dựng công phu của Top 3 thí sinh và dàn khách mời, kết quả trao giải The Remix 2015 khiến hàng triệu khán giả cả nước háo hức mong chờ.

Theo đó, team Đông Nhi xuất sắc giành giải đặc biệt- lên ngôi quán quân của chương trình. Team Giang Hồng Ngọc giành giải Vàng, team Isaac giành giải Bạc và team Tóc Tiên giành giải Đồng. Kết quả này là được xem là xứng đáng với Team Đông Nhi, khi nữ ca sĩ giữ phong độ ổn định, lượng fan "khủng" và một "tinh thần thép" trong suốt cuộc thi. 

MC Nguyên Khang cảm phục bản lĩnh của Đông Nhi

 

Trước đêm Gala trao giải The Remix 2015 diễn ra, MC Nguyên Khang từng chia sẻ một cách trìu mến về quán quân Đông Nhi. Anh nói: Đông Nhi là một trong những người khiến Nguyên Khang cảm phục vô cùng.  Sức chịu đựng Nhi rất bền bỉ, Khang đi show tỉnh thường hay gặp Nhi nhưng thấy Nhi rất chịu khó, nhiều lúc còn thức khuya dậy sớm để tập với vũ đoàn cốt sao cho tiết mục hoàn hảo nhất.

Nhi cũng là người khá dễ thương và hòa đồng sau hậu trường, cô bé hay cười. Có lần Nhi tâm sự: “Em đuối lắm anh ơi, tuần nào cũng gần như kiệt sức”. Thế nhưng lên sân khấu là lại cháy hết mình.

Đông Nhi gợi cảm thể hiện hit Vì ai vì ai trong đêm Gala trao giải The Remix 2015

Ngay khi The Remix 2015 lên sóng, Đông Nhi đã được dự đoán là một thí sinh "đáng gờm" nhờ độ hot trước đó. Tuy nhiên, chỉ đến khi Sơn Tùng M-TP chính thức rút lui, mọi dự đoán chiến thắng mới chính thức đổ dồn về Đông Nhi. Và nữ ca sĩ một lần nữa đã không phụ lại khán giả.

Ông Cao Thắng "thưởng nóng" cho Đông Nhi một nụ hôn ngay sau khi The Remix 2015 kết thúc

Trong đêm Gala trao giải The Remix 2015, dễ nhận thấy là Đông Nhi gầy rộc đi trông thấy, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nỗ lực để cống hiến cho khán giả những tiết mục công phu nhất. Trình diễn lại ca khúc hit Bad Boy, Đông Nhi khiến khán giả không thể ngồi yên với màn vũ đạo nóng bỏng và vô cùng công phu. Tiếp theo đó, hit Vì ai vì anh cũng khiến khán giả đã tai, đã mắt.

Ngôi vị Quán quân- giải đặc biệt của The Remix 2015 được xem là món quà quý giá với những nỗ lực, sự kiên trì và bền bỉ mà Đông Nhi và đồng đội của cô bỏ ra suốt 3 tháng qua.

Ảnh: Huỳnh Phong

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news