Tin mới

Quán quân The Voice kids Nguyễn Thiện Nhân nhận giải Mai vàng

Thứ hai, 02/02/2015, 12:22 (GMT+7)

Sau Phương Mỹ Chi, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Nguyễn Thiện Nhân đã xuất sắc nhận giải thưởng Mai Vàng.

 

 

 

Sau Phương Mỹ Chi, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Nguyễn Thiện Nhân đã xuất sắc nhận giải thưởng Mai Vàng.

Lễ trao Giải Mai Vàng 2014 do Báo Người Lao Động tổ chức, vừa diễn ra tối 1/2 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM) đã vỡ òa nhiều cảm xúc.

Ngoài các nghệ sĩ tên tuổi, Nguyễn Thiện Nhân là người trẻ tuổi nhất được nhận giải thưởng Mai vàng. Giống Phương Mỹ Chi ở giải Mai vàng mùa trước, quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 Nguyễn Thiện Nhân cũng vượt qua Hoài Lâm, Phi Nhung, Đan Trường, Uyên Trang để giành chiến thắng hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca năm 2014.  Vì lý do sức khỏe nên Thiện Nhân không thể đến nhận giải.

Bé Nguyễn Thiện Nhân vì lý do sức khỏe không đến nhận giải Mai vàng được

Lễ trao Giải Mai Vàng 2014 tiếp tục tôn vinh 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Thiện Nhân, Hoài Lâm, Quang Linh, Đông Nhi, Phi Nhung, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thanh Thúy và Đức Tuấn.

Đặc biệt, trong lễ trao giải lần này, nghệ sĩ Hoài Linh là người có nhiều kỉ niệm nhất khi anh nhận giải thưởng Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất, bổ sung vào bộ sưu tập giải Mai Vàng của mình con số 10 tròn trĩnh. 

Mai Vàng 2014 không chỉ đánh dấu giải thưởng thêm một tuổi mới mà còn ghi dấu ấn một chặng đường 20 năm tồn tại và phát triển không ngừng kể từ khi giải thưởng chính thức có tên gọi là Mai Vàng (từ năm 1995). Vì vậy, đến với lễ trao giải năm nay, ai cũng đầy tự hào, hãnh diện khi được tề tựu trên thảm đỏ, ngồi trong khán phòng chờ kết quả.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news