Tin mới

Quán quân "Vietnam Idol 2014" Nhật Thủy hạnh phúc trong đám cưới với bạn trai doanh nhân

Thứ hai, 27/11/2017, 09:51 (GMT+7)

Tối nay (26/11), lễ cưới đẹp như cổ tích của quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thuỷ và ông xã doanh nhân đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội, có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz.\n \n 

 

Tối 26/11, lễ cưới của Nhật Thủy và bạn trai doanh nhân đã diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở Hà Nội. Chồng sắp cưới của Nhật Thủy sinh năm 1977, hơn cô 14 tuổi. Anh là một doanh nhân, hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến văn hóa, giải trí, từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân và đã có con. Trước đó, Nhật Thủy cùng hôn phu của mình đã tiến hành làm lễ ăn hỏi hồi đầu tháng 10.

Tại tiệc cưới, cô dâu Nhật Thuỷ tinh khôi và e ấp trong chiếc soirre trắng phối ren sánh đôi bên chú rể lịch lãm hào hoa với vest trắng. Cả hai xứng lứa vừa đôi như hoàng tử và công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Ca sĩ Nhật Thủy ân cần chỉnh sửa trang phục cho ông xã

Không gian tiệc cưới lung linh sống động với tông trắng và xanh làm chủ đạo, kết hợp với hoa và nến cùng tiết trời se lạnh dễ chịu của Hà Nội mới vào đông. 

Trong không gian sang trọng lãng mạn của tiệc cưới ngoài trời, Nhật Thuỷ và ông xã doanh nhân liên tục trao cho nhau nụ cười hạnh phúc, cùng ánh mắt nồng nàn yêu thương trong lời chúc phúc của gia đình và bạn bè nghệ sĩ. Cô dâu và chú rể dìu bước vào sân khấu trong tiếng nhạc du dương.

Nhật Thủy được mẹ chăm chút chu đáo

Ảnh cưới được trưng bày từ sảnh vào

Nụ cười hạnh phúc không ngừng nở trên môi Quán quân "Vietnam Idol 2014" khi sánh bước cùng ông xã

 
 

Chú rể trao nhẫn cho cô dâu Nhật Thủy

Chia sẻ về ông xã, trước đó Nhật Thuỷ hạnh phúc cho biết: "Cả 2 quyết định không làm quá phô trương, rình rang. Đây là lần thứ 2 anh ấy kết hôn nên chúng tôi sẽ mời những người thân thiết, đặc biệt là bạn bè. Không gian lễ cưới sẽ được tổ chức ngoài trời".

Còn về khoảng cách tuổi tác: "Vì anh ấy làm truyền thông nên môi trường giao tiếp không khác biệt so với tôi và phong cách của cả hai cũng khá giống nhau. Cách ăn mặc, sở thích và nói chuyện của anh ấy rất trẻ trung dù anh hơn tôi nhiều tuổi. Nếu không cẩn thận, có lẽ tôi trông còn già hơn anh ấy".

 

Cô dâu và chú rể cùng cắt bánh và rót rượu mừng trong ngày vui trọng đại

 
 

Và cùng bố mẹ hai bên nâng ly

Ca sĩ Duy Khoa đảm nhận vai trò MC tại tiệc cưới

Góp mặt trong ngày trọng đại của quán quân "Vietnam Idol 2014" - Nhật Thủy là gia đình và rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Ngọc Trinh, vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân, Đông Hùng, Duy Khoa, NTK Đức Hùng, nhạc sĩ Dương Cầm, Khắc Tiệp...

Ngọc Trinh tới chúc mừng đám cưới ca sĩ Nhật Thủy

Nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Khách mời chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể

Quán quân Vietnam Idol rạng rỡ khi chụp ảnh với người thân

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news