Tin mới

Netizen Trung Quốc đang quan tâm thái quá tới hôn nhân của Song Joong Ki - Song Hye Kyo?

Thứ tư, 08/05/2019, 09:00 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã lên án việc người hâm mộ Trung Quốc vì quan tâm thái quá đến cuộc sống hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Thời gian qua, Song Joong-Ki và Song Hye Kyo khiến hàng triệu người hâm mộ các nước Châu Á cảm thấy căng thẳng từ những thông tin đến từ một số trang tin của Trung Quốc.

Cặp đôi luôn vòng nghi vấn của netizen xứ Trung khi đã nhiều tháng qua không có những hình ảnh ngọt ngào của cả hai, mà toàn những tin đồn về sự xuất hiện của tiểu tam, Song - Song không đeo nhẫn cưới trong các lần xuất hiện trước truyền thông...

Song Song liên tục bị đồn gặp trục trặc trong hôn nhân vì không đeo nhẫn cưới. Ảnh internet

Mới đây, một hình ảnh lại được đăng tải từ các trang tin của Trung Quốc khi Song Joong Ki xuất hiện trong bức ảnh hậu trường đọc kịch bản cùng với chiếc nhẫn cưới trên tay.

Song Joong Ki đeo nhẫn cưới trong buổi đọc kịch bản bộ phim "Arthdal Chronicles". Ảnh internet

Trong các bài viết của mình, trang QQ đã đặt dòng tít: "Cặp đôi Song Song cùng đeo nhẫn cưới trở lại" hay "Song Joong Ki và Choo Ja Hyun đọc kịch bản cùng nhau, chiếc nhẫn trên tay chiếm spotlight".

Mặc dù ghi là cả hai cùng đeo nhẫn cưới nhưng trong bài viết này, QQ chỉ đề cập đến việc Song Joong Ki đeo nhẫn cưới trở lại còn Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới trong lần xuất hiện mới nhất ở sân bay. Ngoài ra, không có thêm thông tin gì khác về cặp đôi này.

Song Hye Kyo thường xuyên không đeo nhẫn cưới xuất hiện trong bài viết trên một số trang QQ.

Chính thông tin Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới đã làm dấy lên tin đồn vợ chồng hai diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đang gặp mâu thuẫn hôn nhân. Tuy nhiên, những tin đồn này chủ yếu xuất phát từ các blogger của Cbiz, trong khi phía Hàn Quốc thì hoàn toàn không có bất cứ thông tin nào.

Đáp lại những tin đồn ở Trung Quốc, truyền thông xứ Hàn đã đồng loạt lên tiếng hy vọng người hâm mộ xứ Trung không quan tâm thái quá đến cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Song-Song.

Bên cạnh đó, công ty của nữ diễn viên Song Hy Kyo cũng khẳng định hôn nhân của cô vẫn bình thường và không muốn trả lời bất cứ gì thêm.

Truyền thông Hàn Quốc hi vọng người hâm mộ xứ Trung nên kiềm chế sự quan tâm đến hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh internet

Hàng loạt trang tin Hàn Quốc lên tiếng về việc người hâm mộ Trung Quốc quá quan tâm đến đời sống cá nhân của Song - Song. Ảnh internet

Được biết, ở Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ vẫn không đeo nhẫn cưới sau khi kết hôn. Bởi trong các sự kiện mỹ phẩm, trang sức hay quay phim, quảng cáo, các nghệ sĩ đều tránh đeo nhẫn cưới mà thay vào đó sử dụng đồ của các nhà tài trợ.

Trong số các nghệ sĩ đó có nam ca sĩ Bi Rain. Anh từng chia sẻ rằng, việc anh không đeo nhẫn cưới và ít nhắc tới bà xã Kim Tae Hee là vì anh muốn phân biệt rõ giữa công việc và đời sống cá nhân.

Bi Rain không đeo nhẫn cưới khi ghi hình. Ảnh internet

Kim Hee Sun cũng không đeo nhẫn trong sự kiện kí tặng. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news