Tin mới

Quần thể kim tự tháp đồ sộ, cao 27 m dưới đáy biển Nhật Bản

Thứ năm, 22/08/2019, 15:07 (GMT+7)

Yonaguni ở Okinawa trong quần đảo Ryūkyū là một công trình tuyệt đẹp, vết tích của nền văn minh cổ đại thất lạc. Nó được so sánh với thành phố bị mất của Atlantis.

Tại vùng biển Okinawa, Nhật Bản, người ta đã phát hiện được một quần thể kim tự tháp đồ sộ, vết tích của nền văn minh cổ đại thất lạc. Đó là di tích Yonaguni ở Okinawa trong quần đảo Ryūkyū.

Di tích Yonaguchi là một thành tạo đá được một số người cho là tàn tích còn lại của một nền văn minh Nhật Bản đã tồn tại từ 5.000 đến 10.000 năm trước.

Đây là một công trình tuyệt đẹp, nó được so sánh với thành phố bị mất của Atlantis và có thể ẩn chứa một nền văn minh tiên tiến đã tồn tại trước cả Đại Hồng thuỷ.

Di tích Yonaguni ở đảo Okinawa thuộc quần đảo phía Nam Nhật Bản đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu. Các nhà địa chất học, nhà khoa học và nhà văn như Masaaki Kimura, Graham Hancock và Robert Schoch đã tìm cách làm sáng tỏ những truyền thuyết xung quanh di tích này.

Theo quan sát, công trình ngự trị nơi đáy sâu biển Nhật Bản này được chạm trổ từng bậc giống cầu thang, bề mặt được gọt giũa bằng phẳng và có góc cạnh vuông vức. Cùng với những nét bí ẩn bao bọc xung quanh, nhiều học giả cho rằng đây là một công trình nhân tạo mô phỏng hình dạng của một kim tự tháp đã có mặt hàng ngàn năm trên Trái Đất.

Sau nhiều năm khảo sát và nghiên cứu khu vực huyền bí từ năm 1996, vị Giáo sư, Tiến sĩ lừng danh của xứ sở hoa anh đào Kimura làm cả thế giới không khỏi khâm phục vì lời nhận định khoa học.

Nhóm của giáo sư Kimura đã phát hiện ra một vài bằng chứng liên quan đến việc có sự đụng chạm của bàn tay con người vào cấu trúc bí ẩn của kim tự tháp.

Kimura nói rằng: Đây là dấu vết còn sót lại của một nền văn hóa xưa, tựa hồ như một thị trấn cổ xấu số phải gánh chịu cơn phẫn nộ của thiên nhiên và đã bị ngăn cách với ánh nắng mặt trời bởi đại dương sâu thẳm chừng 12.000 năm nay.

Theo những mô tả ban đầu được cung cấp bởi thợ lặn Kihachiro Aratake, rất nhiều người đã nhầm lẫn Yonaguni hoàn toàn là một kiệt tác của thiên nhiên, ngay cả các tiền bối ngành khảo cổ cũng thuận theo dư luận lúc bấy giờ.

Nhưng khi đoạn video quay cận cảnh kim tự tháp huyền bí ngự trị sâu dưới biển Nhật Bản được đội thám hiểm của giáo sư Kimura được gửi về đất liền thì mọi chuyện đã khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news