Tin mới

Quảng bá show cho chồng, Triệu Lệ Dĩnh tranh thủ "thả thính" với Phùng Thiệu Phong

Thứ tư, 23/10/2019, 21:24 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào mà bao người ngưỡng mộ.

Ngày 23/10, trong bài chia sẻ show Kỳ ngộ nhân sinh mà Phùng Thiệu Phong tham gia, Triệu Lệ Dĩnh đã tranh thủ "thả thính" ông xã: "Trong cuộc sống, mỗi lần gặp nhau đều vô cùng đáng quý”. Câu nói của nữ diễn viên đã khẳng định cuộc sống hôn nhân của cô và Phùng Thiệu Phong đang rất viên mãn, mỗi giờ phút họ ở bên nhau đều đáng giá vô cùng.

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ show thực tế mới của Phùng Thiệu Phong kèm theo lời tỏ tình dễ thương.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn ngày 16/10/2018, trùng với ngày sinh nhật của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện. Đến ngày 8/3, con trai đầu lòng của hai người chào đời. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh rút khỏi làng giải trí để dành toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn vào ngày 16/10/2018, đúng ngày sinh nhật nữ diễn viên.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã tái xuất với hình ảnh sau sinh con vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, cô và Phùng Thiệu Phong lại vướng phải nhiều tin đồn rạn vỡ hôn nhân. Trả lời phỏng vấn báo chí hôm 23/8, Triệu Lệ Dĩnh cho biết trong quãng thời gian nghỉ sinh, cô đã trải qua những ngày hạnh phúc và thú vị. Câu trả lời này đã đập tan những tin đồn lục đục với Phùng Thiệu Phong trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news