Tin mới

Quảng Bình: Giám đốc BQL rừng phòng hộ "mất tích" bí ẩn

Chủ nhật, 06/08/2017, 14:47 (GMT+7)

Mặc dù không đến cơ quan làm việc trong suốt 1 tuần nhưng Giám đốc BQL rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) đã không đến nhiệm sở mặc dù đã hết thời gian nghỉ phép.

Mặc dù không đến cơ quan làm việc trong suốt 1 tuần nhưng Giám đốc BQL rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) đã không đến nhiệm sở mặc dù đã hết thời gian nghỉ phép.

VietnamnetNgười Lao động đưa tin cho biết, chiều tối ngày 5/8, một lãnh đạo UBND huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) xác nhận thông tin ông Nguyễn Hữu Sơn (SN 1976) là Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện này "mất tích" bí ẩn gần 1 tuần nay.

Khu vực rừng phòng hộ Tuyên Hóa nơi ông Sơn quản lý. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, ông Sơn là người được đánh giá có năng lực, đạo đức tốt nên được đề bạt và bổ nhiệm làm Giám đốc BQL rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa từ 2 năm nay và được giao nhiệm vụ quản lý, bảo vệ hơn 22.000 hecta rừng đầu nguồn của huyện.

Tuy nhiên, sau khi xin nghỉ hết phép nhưng ngày 28/7 đến nay ông Sơn không đến cơ quan làm việc như thường lệ và cũng không có giấy xin phép nghỉ hay trình báo gì với cấp trên. Hiện số máy điện thoại của ông Sơn cũng không thể liên lạc được.

"Thời gian qua, ông Sơn không có biểu hiện gì bất thường. Trước khi không đến cơ quan làm việc, ông Sơn có xin nghỉ phép mấy ngày để giải quyết việc riêng nhưng hết thời hạn vẫn không trở lại làm việc. Chúng tôi cố gắng liên lạc với gia đình mấy ngày qua nhưng bất thành" – một vị lãnh đạo UBND huyện Tuyên Hóa cho hay.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Minh Đề - Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa cho hay, đã chỉ đạo Ban tổ chức Huyện ủy phối hợp với Phòng Nội vụ huyện vào cuộc kiểm tra việc ông Nguyễn Hữu Sơn không đến cơ quan làm việc. 

Ông Nguyễn Hữu Sơn quê ở xã Quảng Tiên (thị xã Ba Đồn) được bổ nhiệm giám đốc Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa từ năm 2015. Theo dư luận đồn đoán, sở dĩ ông Sơn "mất tích" bí ẩn là vướng phải nợ nần không có khả năng chi trả nên "bỏ trốn".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news