Tin mới

Quang Đăng gặp hạn mưa bão khi lần đầu đóng phim

Thứ tư, 09/09/2015, 11:04 (GMT+7)

Quang Đăng gặp mưa bão khi đang quay phim trên sông, khiến cả đoàn làm phim buộc phải dừng viêc quay phim.

Quang Đăng gặp mưa bão khi đang quay phim trên sông, khiến cả đoàn làm phim buộc phải dừng viêc quay phim.

 

Trong bộ phim “Trùm cỏ” dự kiến ra mắt vào ngày 11/9, vũ công Quang Đăng được giao đảm nhận vai chính. Đó là Mộc Lâm – một anh chàng ở vùng miền quê xa xôi khát khao trở thành ca sĩ nổi tiếng. Quyết tâm thực hiện ước mơ ấy, Mộc Lâm bán đi trang trại cỏ rộng lớn của gia đình để có tiền lên Sài Gòn lập nghiệp. Nhưng khi bước vào showbiz, anh bắt đầu gặp phải những thử thách và dần chợt nhận ra bản thân không thuộc về thế giới hào nhoáng ấy.

Để hoá thân thành chàng Mộc Lâm mê nghệ thuật, Quang Đăng dành nhiều thời gian học tạp guirta, kỹ năng diễn xuất trên sân khấu. Với kinh nghiệm nhảy múa lâu năm, Á quân “Thử thách cùng bước nhảy 2012” không gặp nhiều khó khăn với những cảnh quay biểu diễn hoành tráng trên sân khấu.

Trong suốt quá trình quay phim, Quang Đăng cùng ekip cũng gặp không ít khó khăn, trong đó phải kể đến cảnh quay trên xà lan được thực hiện trong hai đêm.

Quang Đăng cùng ca sĩ Kimmese và các bạn diễn phải thực hiện phần biểu diễn trên một xà lan lớn giữa sông Sài Gòn trong đêm. Tuy nhiên, thời tiết Sài Gòn đang mùa mưa nên một cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống ở ngày đầu tiên, khiến cả đoàn phim buộc phải dừng việc quay phim.

Lúc này, xà lan đã được di chuyển ra giữa sông nên êkip cố gắng cầm dù chống cự cơn mưa nặng hạt, gió thổi mạnh. Chưa kể, sấm sét liên tục có thể gây ra tai nạn đáng tiếc khi mọi người đang bám trụ trên xà lan bằng  sắt.

“Đó là trải nghiệm kinh hoàng nhất từ trước đến nay của tôi. Cả đêm ở giữa song chỉ mong mưa mong tạnh, xà lan đủ vững chắc để êkip không gặp bất cứ nguy hiểm nào”, Quang Đăng tâm sự.

Trong phim, anh còn có dịp hợp tác cùng dàn diễn viên đình đám như: Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang, Hari Won.

Dù đóng cùng những tên tuổi nổi bật của làng điện ảnh, Quang Đăng vẫn đặt quyết tâm hoàn thành tốt vai diễn chính của bộ phim mà đạo diễn Phan Minh tin tưởng giao anh đảm nhận. 

Hiện tại, Quang Đăng tiếp tục dành nhiều thời gian trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất để có thể phát triển bộ môn nghệ thuật thứ 7. Bên cạnh đó, với chuyên môn nhảy múa, anh đảm nhận vai trò giám khảo và tham gia nhiều chương trình khác nhau như: “Người hùng tí hon”, “Bước nhảy ngàn cân”, “The Kid Host”,...

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news